Tin mới

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh bị mạo danh lừa đảo, bôi nhọ

Thứ sáu, 31/03/2017, 15:27 (GMT+7)

Nhạc sĩ Anh Quân - chồng diva Mỹ Linh - cho biết đã có số điện thoại và địa chỉ kẻ xấu những ngày qua lợi dụng hình ảnh vợ chồng anh để bán thuốc lừa đảo.

Nhạc sĩ Anh Quân - chồng Diva Mỹ Linh - cho biết đã có số điện thoại và địa chỉ kẻ xấu những ngày qua lợi dụng hình ảnh vợ chồng anh để bán thuốc lừa đảo.

Cuối tháng 3/2017, trên 1 website quảng cáo bất ngờ xuất hiện 1 bài viết khá dài nói về hành trình gian khổ trị… ngủ ngáy của vợ chồng diva Mỹ Linh và Anh Quân.

Câu chuyện bịa đặt về gia đình Mỹ Linh - Anh Quân được đăng tải trên website quảng cáo.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về việc một website mạo danh cô quảng cáo cho chai xịt chống ngáy ngủ. Và đáng chú ý là nhân vật được nhắc đến trong bài chính là nhạc sĩ Anh Quân - chồng của nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, bài viết được dẫn lời do Mỹ Linh chia sẻ, đề cập tới những vấn đề nghiêm trọng như: "Chứng ngáy ngủ được di truyền trong gia đình anh ý", "Chứng ngáy ngủ đã phá vỡ cuộc sống của gia đình chúng tôi"…

Bài viết còn khẳng định rằng Anh Quân đã áp dụng rất nhiều phương pháp để ngăn chặn căn bệnh: "Anh ý đã cố gắng rất nhiều lần để thoát khỏi điều này, nhưng đó là thói quen. anh ý đã uống thuốc, trải qua châm cứu.

Anh Quân đã nghe nói về một vài phương pháp kẹp mũi và đã thử chúng. Anh ý ngừng ngáy ngủ đơn giản vì không thể ngủ được nữa".

Kẻ mạo danh không chỉ dùng hình ảnh của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân để minh họa cho bài viết mà còn kể chi tiết bạn thân của đôi vợ chồng - nhạc sĩ Huy Tuấn được một người bạn cho một chai xịt đặc biệt và thành công trong việc chữa chứng ngáy ngủ của mình.

Đoạn kết quảng cáo cho nhãn hàng, bài viết còn tự bịa lời nhạc sĩ Anh Quân khi chia sẻ đã xịt hai lần trong một đêm và "đó là đêm ngủ đầu tiên của chúng tôi không có tiếng ngáy".

Nhạc sĩ Anh Quân

Theo Vietnamnet đưa tin, nhạc sĩ Anh Quân tỏ ra khá bức xúc và cho rằng đây là hành vi lợi dụng, bôi nhọ tên tuổi của vợ chồng anh và nhạc sĩ Huy Tuấn:

"Chúng tôi hoàn toàn không nhận lời làm quảng cáo cho hãng sản phẩm này. Thế nhưng họ ngang nhiên xây dựng hẳn 1 câu chuyện bịa đặt về chúng tôi.

Tôi cho rằng đây không chỉ là 1 hành động bôi nhọ gia đình tôi mà họ còn đang lợi dụng tên tuổi của chúng tôi để trục lợi.

Với câu chuyện bịa đặt đó, rất nhiều người đã tin và cho rằng chúng tôi hợp tác với đơn vị đó để quảng cáo. Thậm chí, có người còn gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để nhờ đặt mua sản phẩm.

Đó là với những người biết chúng tôi, gọi trực tiếp thì chúng tôi còn có thể giải thích được. Chứ với những người không thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, có lẽ họ đã bị những thông tin đó đánh lừa.

Thú thực, nếu sản phẩm đó tốt thì không sao. Nhưng nếu sản phẩm không tốt hoặc có tác dụng phụ tai hại nào đó, rõ ràng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi của chúng tôi!

Hiện tại, gia đình tôi đang liên hệ với những người am hiểu về luật pháp để xử lý sự việc này!"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news