Tin mới

Vợ chồng cô dâu Cao Bằng lại bị mắng 'sấp mặt' khi khoe clip đào được cổ vật quý

Thứ tư, 29/07/2020, 12:26 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương lại tiếp tục nhận 'gạch đá' từ cư dân mạng khi diễn lố, câu view bằng clip dùng tay đào 'cổ vật'.

Về Cao Bằng sau cuộc "đại trùng tu", cô dâu 63 tuổi cùng chồng trẻ nhanh chóng bắt tay vào việc xây nhà ở quê. Theo chia sẻ, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng của 2 vợ chồng mỗi khi mệt mỏi.

Mới đây, chị Thu Sao lai trở thành tâm điểm khi đã đăng tải clip trên kênh Youtube với nội dung: "Hai vợ chồng hì hục tìm ra món đồ cổ mang về quê trang trí nhà mới".


Theo chia sẻ từ người trong cuộc thì trước khi kinh doanh cà phê cô dâu Cao Bằng từng làm một hòn non bộ rất đẹp. Sau này, khi không dùng đến nữa nên đã cất nó ở tầng hầm, bị cát xi măng vùi lấp.

Vì bà xã muốn lấy vật này mang về nhà mới ngắm mỗi khi uống trà, chiều vợ nên anh Hoa Cương đã dùng tay trần và một chiếc gậy thô sơ đào đất cát. Đến khi tìm được "cổ vật" thì tay của mình đã bị trầy xước, gãy móng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không đồng tình. Ngoài việc trách cô dâu Cao Bằng "ngược đãi" chồng trẻ, dân mạng cũng cho rằng họ câu view rẻ tiền khi tiêu đề clip một đằng nhưng nội dung lại một nẻo.

Chị Thu Sao cho biết với người khác có thể hòn non bộ cũ này là vô giá trị nhưng với mình là cổ vật vô giá.

Rất nhiều ý kiến 'ném đá' hiện tượng mạng họ Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Bằng