Tin mới

Vợ chồng cô dâu Thu Sao lại nhận 'gạch đá' vì khoe tình cảm lố trên MXH

Thứ năm, 16/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Việc yêu và thể hiện tình cảm cho nhau là điều không có gì để bàn cãi giữa các cặp đôi nhưng nó nên là điều riêng tư thay vì bê lên mạng xã hội để trở nên lố lăng, kệch cỡm.

Vừa qua, Cộng đồng mạng vừa xôn xao thông tin cặp đôi lệch tuổi cô dâu Thu Sao (63 tuổi) và chồng trẻ Hoa Cương (27 tuổi) rạn nứt tình cảm vì Hoa Cương đi thả thính cô gái lạ và bị tố ngược. Ngay sau đó, Cặp đôi đũa lệch đã nhanh chóng lên mạng thanh minh, phân trần mọi việc.

Dòng trạng thái xác minh lùm xùm chồng trẻ "thả thính" gái trẻ của cô dâu Thu Sao (ảnh chụp màn hình)

Trong clip, cô dâu Cao Bằng chỉ ngồi im vì mới phẫu thuật xong chưa lâu và để cho chồng giải quyết. Theo đó, "phi công trẻ" khẳng định tình cảm của vợ chồng họ không có gì lay chuyển được. Hoa Cương còn lên án người phụ nữ kia đã lợi dụng tên tuổi của vợ chồng mình để câu views.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Cuối đoạn clip, anh còn cho hay bản thân chẳng mất gì vì đã là người có gia đình. 9x cũng khuyên H.D nên dừng lại để mọi chuyện chấm dứt tại đây.

Cả hai thoải mái đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân (ảnh FBNV)

Còn về phần mình, cô dâu Thu Sao sẵn sàng tha thứ cho chồng với quan điểm rằng: "Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?...".

Bình luận của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Màn đáp trả quen thuộc của khổ chủ (ảnh chụp màn hình)

Được biết hiện tại, sau 3 tuần trùng tu nhan sắc vợ chồng cô dâu Thu Sao đã rời Hà Nội để về Cao Bằng. Trên trang cá nhân, cả hai không quên cập nhật những hình ảnh và cuộc sống của mình lên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Cô gái vung tay chi 2,3 tỷ đồng trùng tu nhan sắc thành búp bê Barbie

Thậm chí, động thái mới nhất Hoa Cương còn công khai ảnh 2 vợ chồng năm trên giường ôm nhau tình cảm. Kèm theo có, "phi công trẻ" chú thích "Sóng gió cuộc đời nuôi ta lớn/ Xã hội nghiệt ngã dạy ta khôn/ Vợ yêu ơi mình đã về đến nơi bình yên rồi/ Tay trong tay ta cho giấc thêm nồng say".

Trước đó không ít lần cặp đôi bị "ném đá" vì tình cảm không đúng nơi đúng chỗ (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, một vài ý kiến chúc phúc cho cặp đôi còn phần lớn chỉ trích, "ném đá" hành động thể hiện tình cảm không đúng nơi đúng chỗ của cặp vợ chồng lệch tuổi.

>> Xem thêm: 'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy ngày càng lạ lẫm, tiết lộ đã từ bỏ 1 thói quen

Nhiều người góp ý cả hai bớt khoe khoang chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Nổi bật trong số đó, một người mỉa mai: "Chụp hình bình thường thôi, đừng dùng photoshop, ảo quá". Vì quá quen với việc bị "ném đá" nên cặp đôi vẫn đáp trả đầy đanh thép: "Quyền tự do".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news