Tin mới

Vợ chồng Công Vinh gặp trở ngại lớn sau khi công khai số tiền lớn nhận được

Thứ năm, 02/04/2020, 15:04 (GMT+7)

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã phải trải qua nhiều khó khăn để đem lại nguồn nước sạch cho bà con miền Tây.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ về hành trình đầy gian nan của mình và ông xã khi thay mặt những mạnh thường quân tìm nguồn nước sạch cho bà con miền Tây. Trong hành trình đó, vợ chồng Công Vinh đối mặt với không khí khó khăn từ việc di chuyển đi lại đến những yếu tố khách quan con người khác.

Hành trình khó khăn của vợ chồng Công Vinh khiến cư dân mạng càng khâm phục cặp đôi hơn. Ảnh internet

Đặc biệt là khi một số nơi còn thường xuyên bị cắt điện dẫn đến việc hoàn thành bị kéo dài. Tuy nhiên, không vì vậy mà vợ chồng Công Vinh nản lòng, nữ ca sĩ cho biết, sau khi hết 14 ngày cách ly toàn quốc, cô và ông xã sẽ tiếp tục hành trình của mình.

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng công khai số tiền nhận được hiện tại là gần 15 tỷ đồng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Có thể thấy, Thủy Tiên đã tạo được niềm tin tuyệt đối của công chúng trong chiến dịch thiện nguyện này. Việc làm của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người xúc động và có sự lan tỏa rộng rãi. Trước đây, cặp đôi vàng trong showbiz Việt này cũng đã đứng ra kêu gọi ủng hộ không ít lần và nhận được sự tin tưởng của bạn bè, công chúng.

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thời điểm ban đầu khi công khai yêu nhau, nữ ca sĩ bị cho rằng mượn danh Công Vinh để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news