Tin mới

Lên đồ sang chảnh trên du thuyền nhưng vợ chồng Đăng Khôi lại khiến bao người ghen tỵ về điều này

Thứ ba, 13/10/2020, 09:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc trong không gian sang trọng của vợ chồng đăng khôi khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh là cặp đôi có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của showbiz Việt. Gắn bó với nhau đã 15 năm nhưng cả hai luôn biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, hâm nóng tình yêu bằng những hành động đơn giản nhất như hẹn hò với bữa tối đầy lãng mạn hay đơn giản là cùng nhau chăm sóc hai cậu con trai nhỏ.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh

Mới đây nhất, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã có buổi tụ họp vui vẻ cùng hội bạn thân trên du thuyền hạng sang sông Sài Gòn. Diện đồ cực kỳ thời thượng, cuốn hút, cặp đôi tranh thủ ghi lại khoảnh khắc "tình bể bình" khiến bao người phải trầm trồ.

Trong khung hình, Đăng Khôi không ngần ngại khóa môi bà xã Thủy Anh, cả hai dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ vô cùng tình tứ trong không gian lãng mạn. Nhìn cặp đôi, nhiều người nhận xét họ không khác gì một đôi tân lang, tân lương đang ngập tràn trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ

Đặc biệt hơn cả, nhan sắc của bã xã Đăng Khôi nhận được sự khen ngợi không ngớt của cư dân mạng. Dù đã ở tuổi 35 nhưng bà mẹ hai con vẫn giữ được những nét trẻ trung trên gương mặt. Diện đầm trắng thướt tha, vẻ quyến rũ của Thủy Anh lại càng được tôn lên và nổi bật trong từng khung hình.

Nhan sắc của cựu hotgirl Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi

Là hotgirl Hà Thành một thời, Thủy Anh chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng vì không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Đăng Khôi còn được biết đến là người vợ đảm, âm thầm làm hậu phương cho ông xã trong suốt nhiều năm. Trong mắt Đăng Khôi, Thủy Anh là người phụ nữ đảm đang, được lòng gia đình nhà chồng bởi sự khéo léo và hết lòng với chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news