Tin mới

Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương nảy sinh mâu thuẫn

Thứ tư, 11/03/2015, 11:16 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương và chồng bất ngờ cãi nhau vì cô phải đi công tác xa nhà mất mấy ngày không ở bên con trai khi bé còn quá nhỏ.

Hoa hậu Diễm Hương và chồng bất ngờ cãi nhau vì cô phải đi công tác xa nhà mất mấy ngày không ở bên con trai khi bé còn quá nhỏ. 


 

 

 

 

 

Sau khi sinh con trai chưa đầy tháng Diễm Hương đã nhanh chóng quay lại với công việc trong vai trò là MC cho một chương trình truyền hình trực tiếp. Cô thấy vui, hạnh phúc khi được lao động cũng như được mọi người yêu mến, đón nhận. Tuy nhiên, có nhiều công việc yêu cầu cô phải đi xa, thậm chí vắng nhà trong một khoảng thời gian dài.

Mới đây Diễm Hương bất ngờ chia sẻ vợ chồng cô giận nhau vì cô phải đi công tác xa nhà mấy ngày. Tuy nhiên, không lâu sau ông xã đã hiểu, ủng hộ công việc của vợ và thức dậy sớm đưa cô ra sân bay. hoa hậu cũng cho biết cô muốn được là mẹ của Noah nhưng cũng muốn là người phụ nữ có ích cho đời.

Diễm Hương bị chồng giận vì đi công tác xa khi con còn quá nhỏ

Diễm Hương chia sẻ: "Xa con 61 tiếng đầu tiên! Mẹ có lỗi với con không khi có còn quá nhỏ mà quyết định đi công tác xa nhà.

Ba đã buồn và giận Mẹ thay Noah. Ba mẹ đã cãi nhau. Nhưng cuối cùng thì sao con trai nhỉ? Ba và con đã thức dậy sớm đưa mẹ ra sân bay.

Vì mẹ đã hứa sẽ giữ gìn sức khỏe. Mẹ muốn được là mẹ của Noah, nhưng mẹ cũng muốn là 1 người phụ nữ có ích cho đời. Mẹ muốn được làm việc và cống hiến. Và mẹ hạnh phúc, vì khán giả những người yêu mến mẹ đã không quên và quay lưng với mẹ. Mẹ vẫn được chào đón nồng nhiệt và tán thưởng. Mẹ được yêu quí hơn vì có con!.

Mẹ hạnh phúc vì mọi người cần sự chia sẻ của mẹ. Họ lắng nghe và những điều đó phần nào giúp được mọi người trong cuộc sống. Họ thắc mắc, họ chia sẻ. Mẹ nhớ con. Mẹ trả lời và họ vỗ tay!.

Hạnh phúc khi mẹ nghĩ cuộc đời yêu quí chúng ta - gia đình chúng ta, con trai ạ!".

Theo lời chia sẻ của Diễm Hương thì cô đang có chuyến công tác Buôn Ma Thuột. Đây là lần đầu cô phải xa bé Noah trong một thời gian khá dài vì bé còn rất nhỏ, đang trong giai đoạn còn bú, nên việc công việc của Diễm Hương có phần bị ảnh hưởng. 

Hiện tại Diễm Hương đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Hoa hậu Diễm Hương giờ đang rất hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, cậu con trai của Diễm Hương là Noal Nguyễn tuy đã được hơn 2 tháng tuổi nhưng cô vẫn quyết "giấu nhẹm" hình ảnh của con với công chúng khiến nhiều người rất tò mò.

Tuy không kể lể nhiều về người chồng trẻ này, nhưng Diễm Hương luôn thể hiện sự viên mãn qua những gì cô chia sẻ. Chính bởi thế mà Diễm Hương nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ và cộng đồng dân mạng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news