Tin mới

Vợ chồng Hoài Linh bối rối khi gặp fan cuồng

Thứ hai, 02/06/2014, 17:12 (GMT+7)

Vợ chồng Sáu Bảnh đã bất ngờ gặp fan cuồng trên sân khấu “Người bí ẩn” tối qua. Một thành viên của nhóm người này đều bắt chước điệu bộ và câu thoại của Hoài Linh và Việt Hương trong vở hài kịch đình đám “Đại gia đình”.

Vợ chồng Sáu Bảnh đã bất ngờ gặp fan cuồng trên sân khấu “Người bí ẩn” tối qua. Một thành viên của nhóm người này đều bắt chước điệu bộ và câu thoại của Hoài Linh và Việt Hương trong vở hài kịch đình đám “Đại gia đình”.

Tiếp tục bỏ xa các đối thủ còn lại trên bảng khảo sát chương trình truyền hình được yêu thích nhất, “Người bí ẩn” ngày càng khẳng định vị thế của "hiện tượng" truyền hình đặc biệt của năm 2014. Tập 10 của chương trình tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái còn đọng lại nơi khán giả.

Vợ chồng Sáu Bảnh như thường lệ vẫn tiếp tục phong độ của mình, xứng đáng với danh xưng “Những siêu sao bảo chứng rating” khi dẫn dắt cả đội khách Trác Thúy Miêu, Kyo York tham gia chương trình. Như thường lệ Việt Hương – Hoài Linh lại có màn chào đầu vui nhộn và đón tiếp đội khách. Trác Thúy Miêu tỏ ra “nguy hiểm” với Hoài Linh ngay trong phút giao lưu trước trận đấu trong khi Việt Hương thẩn thờ vì trai đẹp Kyo York.


Trong tập thi này cả đội khách và đội nhà cùng đi tìm 5 người bí ẩn gồm: Ai là vũ công Bollywood?, Ai là vợ của người đàn ông, Ai là nghệ sỹ đàn đá?, Ai là người vừa trồng cây chuối vừa đi lâu nhất?, Ai là người hát Opera.


Đây là vòng thi sôi nổi nhất của tập 10 với nhiều tình tiết hài hước trải đều trong từng lời nói của các nghệ sỹ, MC và nhóm người bí ẩn. Xuất hiện với những tạo hình “nguy hiểm”, có cả Tôn Ngộ Không và Songoku, nhóm người bí ẩn mang đến những câu trả lời mà người nghe không thể nhịn được cười. Không hẹn mà gặp, một thành viên của nhóm người “nguy hiểm” này đều bắt chước điệu bộ và câu thoại của Hoài Linh và Việt Hương trong vở hài kịch đình đám “Đại gia đình” (Hoài Linh và Việt Hương vào vai Má vá Dượng trong vở này). Việt Hương cho hay cô và Hoài Linh rất vui vì có người đã nhớ đến vai diễn của mình.



Cuộc vui nào cũng sẽ phải tàn, chiến thắng chật vật 1-1 thuộc về Trác Thúy Miêu, Kyo York. Việt Hương chia sẻ sau trận đối đầu: “Trước hết, Hương hổng ngờ là anh chàng đẹp trai người Mỹ lại nói tiếng Việt giỏi như vậy. Hương rất hân hạnh khi làm việc với những người đẹp trai”.

 

Xem thêm video Sơn Tùng M-TP cháy hết mình cùng fan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news