Tin mới

Khánh Thi - Phan Hiển hội ngộ cùng vợ con Chí Anh tại Hà Nội

Thứ bảy, 06/04/2019, 15:00 (GMT+7)

Chí Anh - Khánh Thi từng là 'tình cũ' nhưng hiện tại giữ mối quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng dường như chuyện tình cảm của Khánh Thi lại không xuôi chèo mát mái. Chí Anh và Khánh Thi quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp.

Dù Chí Anh không phải là mối tình đầu của Khánh Thi nhưng họ cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu và khi chia tay, Khánh Thi vẫn không thể không day dứt. Và đến bây giờ, khi nhắc về tình cũ, Khánh Thi vẫn cho hay Chí Anh là người đàn ông tuyệt vời.

Trước khi đến với Phan Hiển, Khánh Thi đã có 11 năm tình yêu cùng Chí Anh.

Cùng hoạt động trong môi trường nghệ thuật, không ít lần Chí Anh và Khánh Thi cùng hội ngộ. Dù chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cùng hỗ trợ phát triển cho sự nghiệp của nhau.

Vào ngày 6 và 7/4, Khánh Thi - Chí Anh cùng tổ chức giải dancesport 'CK Open International Dancesport Championships 2019' tại Hà Nội. Cả hai vui mừng khoe rằng giải đấu thu hút hơn 1.000 vận động viên trong nước, quốc tế và có khoảng 60 trọng tài tham gia.

Khánh Thi - Chí Anh cùng chủ trì giải khiêu vũ. Ảnh: Ngoisao.net

Trong buổi tiệc chào đón các trọng tài của giải khiêu vũ tối 5/4, Khánh Thi cùng chồng Phan Hiển có mặt từ sớm. Về phía Chí Anh, nam vũ công cũng không quên đưa vợ con đến dự. Vợ chồng Chí Anh kết hôn đã hơn hai năm và mới có thêm em bé.

Phan Hiển có mặt từ sớm hỗ trợ vợ.

Chí Anh bên vợ và con gái. Ảnh: ngoisao.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news