Tin mới

Vợ chồng Kiều Anh tới chúc mừng Hoàng Rob ra mắt dự án "Tự nguyện"

Thứ tư, 09/12/2015, 18:01 (GMT+7)

Sau đám cưới tiền tỷ ồn ào, vợ chồng ca nương Kiều Anh giản dị xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc "Tự nguyện" của nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob.

Sau đám cưới tiền tỷ ồn ào, vợ chồng ca nương Kiều Anh giản dị xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc "Tự nguyện" của nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob.

Hoàng Rob kể câu chuyện mảnh đất nơi mình sinh ra bằng tiếng đàn violin.

Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, nghệ sĩ violin Trương Nhật Hoàng (Hoàng Rob) đã ra mắt dự án âm nhạc “Tự nguyện”. Sự kiện có sự tham dự của nhà thơ Hồng Thanh Quang, nhạc sĩ Đỗ Bảo, nhạc sĩ Khắc Hưng, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Dương Hoàng Yến, Hà Anh, MC Tuấn Hải, NTK Hà Duy, ca nương Kiều Anh, nhóm O-Plus...

Vợ chồng ca nương Kiều Anh giản dị xuất hiện tại sự kiện họp báo, chúc mừng Hoàng Rob.

Kiều Anh từng cộng tác với Hoàng Rob trong "Độc ẩm".

Dự án “Tự nguyện” của Hoàng Rob bao gồm chuỗi MV kết hợp âm nhạc (hoà tấu violin hiện đại) với các thắng cảnh đẹp của đất nước Việt Nam, xây dựng dựa trên những câu chuyện, những trải nghiệm, những cảm quan có thật của nghệ sĩ violin Trương Nhật Hoàng về từng vùng đất mà Hoàng đã có dịp đặt chân tới.

Xem MV "Cầu vồng đêm mưa" - Hoàng Rob:

[mecloud]T0pXTEj8xd[/mecloud]

Song song đó là việc phát hành sách tản văn đi kèm từng MV, nội dung xoay quanh vùng đất được đề cập tới. Mở đầu dự án là 2 MV “Tự nguyện” và “Cầu vồng đêm mưa”, về 2 thành phố Huế và Hội An và một MV nhóm tại Quảng Bình, ra mắt cùng lúc với đĩa CD và ấn phẩm sách. Dự án sẽ được tiếp tục với tiến độ đều đặn.

Hoàng Rob xúc động chia sẻ về dự án "Tự nguyện". Anh cho biết, "vì mình còn trẻ, nên mình có thể làm mọi thứ để khám phá năng lực bản thân".

Tại buổi họp báo, Hoàng Rob nhiều lần xúc động khi kể về dự án mình ấp ủ gần 2 năm qua. Theo anh, đây là một chuỗi MV kết hợp âm nhạc (hòa tấu violin hiện đại) giữa không gian bao la của thiên nhiên, đất trời và đầy cảm xúc của người nghệ sĩ. Với Hoàng, đó chính là sự tri ân của một người con với quê hương mình.

Được biết, dự án “Tự Nguyện” là sản phẩm nhận được sự ủng hộ từ Sở Văn Hoá - Thể Thao - Du Lịch thành phố Huế và Hội An, nhận được sự đồng ý và tư vấn của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Đây là lần đầu tiên âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo, mà cụ thể là ca khúc “Cầu vồng đêm mưa” được thể hiện trên tinh thần hoà tấu và khắc hoạ hình ảnh.

Là một nhạc sĩ khó tính và kỹ tính, song Đỗ Bảo cho biết, anh quyết định hỗ trợ Hoàng Rob vì nhận thấy tinh thần trẻ, sự nhiệt huyết và nghiêm túc của nam nghệ sĩ violin.
Nữ Ca sĩ Dương Hoàng Yến tới chúc mừng Hoàng Rob.

Trong sản phẩm mới này, nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ Khắc Hưng cũng thử sức với dòng nhạc hoà tấu, phối khí mới dựa trên cảm quan và nội dung của từng vùng đất. Khắc Hưng hiện là đại diện nhà sản xuất trẻ hàng đầu tại Việt Nam, được rất nhiều các ca sĩ ngôi sao “theo đuổi”, vì vậy, dự án lần này cũng là sự thử sức, cơ hội chứng tỏ tài năng trên khu vực khác biệt, kết hợp cùng nghệ sĩ violin Trương Nhật Hoàng.

Sinh năm 1991, Hoàng Rob từng là một trong những đại trẻ của Việt Nam tham gia biểu diễn tại hơn 10 nước trên thế giới (Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…). Hoàng cũng là một trong những violinist đầu tiên ở Việt Nam phát triển dựa trên sự kết hợp với tư cách solist giữa nhạc cụ và giọng hát.

Trong quãng thời gian hoạt động sự nghiệp của mình, Trương Nhật Hoàng từng gây chú ý với sản phẩm MV đầu tay cover ca khúc “Say You Do” tại Hang Tiên - Quảng Bình, tạo nên sự chú ý trên Cộng đồng mạng vào tháng 8/2015.

Sản phẩm âm nhạc kết hợp phong cách đương đại của Trương Nhật Hoàng được biết đến có thể kể đến “Xin Mưa Rơi Nhanh” (SlimV), kết hợp cùng Trung Quân Idol và Độc Ẩm (Khắc Hưng), kết hợp cùng ca nương Kiều Anh. Đây là 2 ca khúc Trương Nhật Hoàng cũng từng biểu diễn trực tiếp trên sân khấu của chương trình Bài Hát Yêu Thích trong năm 2015.

Ảnh: Hồng Quang Minh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news