Tin mới

Vợ chồng Lâm Khánh Chi giận hờn như mới yêu lần đầu

Thứ hai, 13/04/2020, 09:52 (GMT+7)

Động thái tình cảm của vợ chồng Lâm Khánh Chi ít giờ qua khiến người hâm mộ tò mò.

Trưa ngày 12/4, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi tá hỏa khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy u buồn, tuyên bố về nhà mẹ đẻ ở. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại ngầm thông báo mối quan hệ giữa cô và chồng trẻ đang gặp trục trặc.

Dòng trạng thái gây hoang mang của Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)

Tối 12/4, nữ ca sĩ lại có động thái bất thường khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm với ông xã Phi Hùng. Đáp lại hành động của vợ, ông xã Lâm Khánh Chi gửi những lời có cánh tới vợ: "Ngon ăn phết cả nhà nhỉ....". Nữ ca sĩ cũng xóa sạch trạng thái u buồn hồi trưa.

Chỉ sau một buổi chiều cô lại đăng clip tình tứ cùng chồng trẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra (ảnh chụp màn hình)

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng liên tiếp có những hành động khó hiểu từ hai vợ chồng khiến người hâm mộ tỏ ra thắc mắc. Phải chăng cả hai đã giận hờn điều gì đó nhưng chỉ là khúc mắc chuyện tình cảm nhất thời thôi. Nhiều fan còn đùa vui động thái của cả hai như đưa nhau trở về hồi mới yêu, "hơi tí là giận hờn".

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 7 tuổi Phi Hùng kết hôn sau 1 năm tìm hiểu, yêu thương nhau. Chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài, gái sắc một thời là tình yêu kiểu mẫu của cộng đồng LGBT, nhận được sự ủng hộ của gia đình, giới nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi (ảnh internet)

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi được thỏa ước nguyện làm mẹ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ, khen con trai giống bố Phi Hùng.

Trong một lần phỏng vấn, "công chúa" từng tâm sự với cô cuộc sống như hiện tại đã là trọn vẹn. Trước khi đến với Phi Hùng, Lâm Khánh Chi lận đận chuyện tình duyên, không ít người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô như Nguyên Cường, Kenny Thắng...

Chồng trẻ Phi Hùng là lựa chọn cuối cùng của nữ ca sĩ sau nhiều cuộc tình lận đận (ảnh internet)

Có một sự thật thú vị là từ khi công khai chuyển giới. Lâm Khánh Chi luôn gắn liền với những người đàn ông trẻ trung, đẹp trai. Bến đỗ cuối cùng được cô lựa chọn chính là chồng trẻ hiện tại Phi Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi LGBT