Tin mới

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm ngầm đưa quý tử vào nghề

Thứ tư, 19/02/2020, 12:30 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các hoạt động, công việc, quý tử nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm được dự đoán sẽ sớm trở thành nghệ sĩ trong tương lai.

Mới đây vợ chồng nữ diễn viên "Gia đình là số 1" khoe loạt ảnh con trai đến phim trường khiến nhiều người ngưỡng mộ vì "gia đình celeb". Kể từ khi sinh con đầu lòng, Lương Thế Thành - Thúy Diễm thường xuyên đưa con đến các địa điểm làm việc.

Chia sẻ về vấn đề này, Thúy Diễm cho biết: "Sáng nay cả nhà cùng đi kiếm sữa! Bạn nhỏ nhìn ra dáng nghệ sĩ chuyên nghiệp ghê chưa? Ngồi ghế bố của ba mẹ ảnh rất đàng hoàng chờ quay nha".

Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Trong ảnh, quý tử Bảo Bảo nằm vui vẻ trên ghế dành cho các nghệ sĩ. Cậu bé cũng không quên cầm bình sữa ở trên tay và hướng nhìn bố mẹ, nơi có máy ảnh đang cụp.

Thường xuyên được bố mẹ dẫn đến phim trường nên Bảo Bảo tỏ ra rất rạn, không sợ sệt. Trong khi đó, vợ chồng Thúy Diễm vẫn tập trung ghi hình.

Bảo Bảo ngoan ngoãn nằm trên ghế theo dõi bố mẹ làm việc

Chứng kiến khoảnh khắc này, Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mái ấm hạnh phúc của vợ chồng nữ diễn viên. Nhiều bình luận còn dự đoán vợ chồng Thúy Diễm và quý tử Bảo Bảo sẽ sớm trở thành một "gia đình celeb" trong tương lai.

Bình luận từ cộng đồng mạng khen Bảo Bảo

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Bảo được bố mẹ đưa đến nơi làm việc. Trước đó, cu cậu còn được tham dự những sự kiện cùng với bố mẹ, thậm chí được quay và làm quen với ống kính.

Cu cậu sớm được bố mẹ đưa vào nghề

Con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm có tên thật là Lương Thế Bảo, tên ở nhà thường gọi là Bảo Bảo. Kể từ khi có con, Lương Thế Thành luôn gắn liền với hình ảnh "ông bố bỉm sữa". Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news