Tin mới

Vợ chồng Lý Hải đưa 3 con dễ thương đi ra mắt phim

Thứ sáu, 15/05/2015, 10:17 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt phim Lật mặt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã mang theo cả ba em bé xinh xắn đáng yêu tới thảm đỏ khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trong buổi ra mắt phim Lật mặt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã mang theo cả ba em bé xinh xắn đáng yêu tới thảm đỏ khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lý Hải có mặt khá sớm để chuẩn bị trước buổi ra mắt phim.

Vợ Lý Hải đên sau và mang theo cả ba em bé vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Minh Hà và hai con gái diện đồ ton - sur - ton vô cùng đẹp mắt. 

Lý Hải bế theo con gái lớn Cherry và cậu cả Rio bước vào sự kiện. Vợ Lý Hải bế con gái út Sunny. Sau khi kết hôn Minh Hà chuyên tâm ở nhà lo cho gia đình nhỏ. Lý Hải cho biết vợ là hậu phương vững chắc cho anh trên con đường sự nghiệp.

 Chia sẻ về bộ phim do chồng là nhà sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính, Minh Hà cho biết :“Được nhìn thấy ông xã thỏa niềm đam mê cũng là hạnh phúc lớn lao nhất của Hà”.

"Lật mặt" được xây dựng theo thể loại phim hài, hành động, tâm lý xã hội. Nội dung phim tập trung vào câu chuyện những con người ước mơ thoát ngèo gia nhập nhóm đào kim cương trong rừng sâu.

Và những chuyện ân oán tình thù, mưu sát hại nhau vì kim cương máu đã diễn ra sau đó. Chuyện phim liên tục được dẫn dắt, biến chuyển liên tục với nhiều diễn biến hấp dẫn, gửi gắm thông điệp về ý chí vươn lên của mỗi số phận trước những thử thách trong cuộc sống.

Với hy vọng “đứa con tinh thần” này có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2015, Lý Hải đã dành trọn vẹn 3 tháng cho khâu lên ý tưởng từ cuộc đời bi kịch của những người đào kim cương, viết và hoàn thiện kịch bản.

Gia đình ca sĩ Hoàng Châu tới ủng hộ bộ phim được đầu tư lên tới 10 tỷ của Lý Hải.
Diễm My diện đầm trắng xinh tươi có mặt tại sự kiện.
Người đẹp Khánh My diện đầm đỏ rực rỡ trong buổi ra mắt phim của Lý Hải.
Hoài Lâm tới ủng hộ bộ phim mới của Lý Hải.
Quán quân bước nhảy hoàn vũ Ninh Dương Lan Ngọc tươi cười trước ống kính.
Ca sĩ Hari Won đẹp rạng ngời với chiếc đầm trắng.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news