Tin mới

Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khoe biệt thự tiền tỷ sau tin vui mang bầu lần 2

Thứ hai, 20/05/2019, 15:10 (GMT+7)

Gia đình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sau tin vui chuẩn bị đón con thứ 2 thì mới đây cặp vợ chồng lại thông báo sắp nhận nhà mới.

Mạc Hồng Quân và Ky Hân sau gần 3 năm kết hôn đã có một bé trai kháu khỉnh hơn 2 tuổi. Mới đây chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân tiết lộ vợ mình đang mang thai thứ 2 được 5 tháng, sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng.

Mạc Hồng Quân ăn mừng bụng bầu đầy hàm ý.

Trong bài đăng mới đây, dưới nhiều câu hỏi của fan hâm mộ về thông tin Kỳ Hân đang mang thai sau nhiều đồn đoán, quản lí của cầu thủ họ Mạc cũng đã xác thực thông tin này.

Ngay sau thông báo tin vui từ Mạc Hồng Quân thì mới đây, Kỳ Hân tiếp tục khoe niềm vui mới của gia đình trên trang cá nhân: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà". Qua hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ có thể thấy, gia đình cô đã sắp chuyển đến một biệt thự sang trọng, rộng rãi, có không gian đẹp.

Theo hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ, biệt thự mới của cặp đôi thuộc vị trí đắc địa tại Hà Nội, khu vực này có mức giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên sau khi khoe nhà mới nhận, Kỳ Hân liên tục bị anti-fan công kích chuyện đời tư như: đẹp nhưng không lấy được chồng đại gia như Lan Khuê, khoe khoang chuyện mua nhà mới… Trước những bình luận tiêu cực, Kỳ Hân đáp trả cực gắt.

Sau khoảng thời gian im lặng, ông xã Mạc Hồng Quân của cô cũng chính thức lên tiếng bảo vệ vợ. Nam cầu thủ điển trai đăng tải hình ảnh Kỳ Hân và con trai lên trang cá nhân, kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: "Mọi thứ đều được ông trời sắp đặt rồi mẹ à, vui vẻ lên nhé tình yêu". Hành động đầy nam tính và cũng ngọt ngào này của Mạc Hồng Quân khiến các fan của vợ chồng anh rất thích thú và khen anh chàng quá khéo léo khi bênh vợ trước mọi sự công kích từ dư luận.

Được biết sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, người mẫu Kỳ Hân hầu như không còn tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào. Cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung vào việc kinh doanh.

Ngoài những giờ trên sân cỏ, Mạc Hồng Quân cũng tranh thủ gần gũi và cùng vợ chăm sóc con.

Từ khi về với vòng tay của Kỳ Hân, gã “trai hư” thay người yêu như thay áo ngày nào đã thay đổi. Giờ đây, Mạc Hồng Quân trở thành một người chồng, người cha đầy trách nhiệm. Ngoài những ngày phải tập luyện và thi đấu, Hồng Quân hầu như dành phần lớn thời gian của mình bên vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ hạn