Tin mới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hóa trang Halloween cực ngầu gây sốt

Thứ năm, 31/10/2019, 15:58 (GMT+7)

Woody và Jessie trong “Toy Story” xuất hiện phiên bản đời thực của vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn trong mùa lễ Halloween cực ngầu gây sốt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh hóa trang của hai vợ chồng cực kỳ có tâm trong mùa Halloween. So với những năm trước, mùa Halloween 2019, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chọn cho mình bộ đôi Woody và Jessie trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Toy Story”. Hình tượng này ngay lập tức gây sốt mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà cùng chồng hoá mình thành bộ đôi Woody và Jessie trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Toy Story”.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với sự hóa trang của vợ chồng Tăng Thanh Hà và dành nhiều lời khen về sự hạnh phúc của cặp đôi này.

Được biết, nhưng năm trước đó, vợ chồng Hà Tăng cũng rất chịu chơi trong những mùa lễ Halloween. Từ hình tượng từ dễ thương đến cool ngầu đều được cả hai lựa chọn.

Mùa Halloween 2018, cặp đôi hóa mình thành những SWAT – Đội Chiến thuật và Vũ khí đặc biệt trong các cơ quan thi hành pháp luật cực “cool”.

Có những năm hai vợ chồng lựa chọn hình tượng hài hước.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô quyết định kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và lui khỏi làng giải trí để cùng phát triển sự nghiệp kinh doanh với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà