Tin mới

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đón Tết Nguyên đán trên đất Mỹ

Thứ ba, 28/01/2020, 20:33 (GMT+7)

Lần này, vợ chồng anh dự đinh ở lại Mỹ tới giữa tháng 2 để đưa con trai trải nghiệm và thăm thú khắp nơi tại xứ cờ hoa.

Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Thanh Thúy cùng ông xã Đức Thịnh không đón tết tại Việt Nam mà bay qua Mỹ hôm 24/1 (30 Tết). Thanh Thúy tiết lộ, cô cùng ông xã và con trai lớn Cà Phê trải qua thời khắc giao thoa năm mới và năm cũ trên máy bay và ghé chơi nhà của hai người bạn tại thành phố Houston, bang Texas.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đi Mỹ đúng dịp Tết.

Nói về lý do cả gia đình tới Mỹ vào đúng Tết Nguyên đán, Đức Thịnh tiết lộ chỉ thời gian này anh mới sắp xếp được thời gian sau khi hoàn thành vai diễn trong phim Tiệc trăng máu của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hôm 29 Tết. Lần này, vợ chồng anh dự đinh ở lại Mỹ tới giữa tháng 2 để đưa con trai trải nghiệm và thăm thú khắp nơi tại xứ cờ hoa.

Đức Thịnh khá chịu khó làm phó nháy cho vợ con.

Đức Thịnh - Thanh Thúy được coi là hình mẫu lý tưởng khi nhắc đến hôn nhân hạnh phúc trong showbiz. Nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh cho biết anh luôn tự nhủ phải nhường nhịn vợ. "Đàn ông là phải rộng lượng, không thì chẳng làm được chuyện gì lớn", anh quan niệm. Bên cạnh đó, để giữ gìn hạnh phúc, Thanh Thúy cũng nhiều lần tự điều chỉnh bản thân, phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống gia đình với công việc. Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh có hai con, một bé lớn sinh năm 2009, bé nhỏ sinh đầu năm 2019 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news