Tin mới

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tiết lộ bí mật cuộc sống gia đình

Thứ sáu, 23/05/2014, 07:57 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh sinh bé Cát An hồi cuối tháng 5/2012. Với nhiều người hâm mộ, đây là thông tin bất ngờ vì trước đó, cô gần như giấu kín chuyện hẹn hò với Tim.

Trương Quỳnh Anh sinh bé Cát An hồi cuối tháng 5/2012. Với nhiều người hâm mộ, đây là thông tin bất ngờ vì trước đó, cô gần như giấu kín chuyện hẹn hò với Tim.

Ngay lập tức chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng showbiz này trở thành đề tài hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, ngay cả khi bé Cát An đã được hơn 2 tuổi, những bí mật cuộc sống gia đình của họ vẫn còn là ẩn số.

Theo tiết lộ trong chương trình Ý phái đẹp, lời phái mạnh phát sóng lúc 21h30 ngày 25/5 tới đây trên HTV7, cả hai gặp và quen nhau từ bộ phim Bóng ma học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung. “Ban đầu, chẳng có ai ấn tượng tốt với ai” - đó là lời khẳng định chắc nịch từ hai “đương sự”.

Như lời của Tim, anh thấy Trương Quỳnh Anh quá tiểu thư vì đi đâu cô cũng có mẹ kè kè một bên để chăm sóc. Trong khi đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 thấy Tim lại quá lạnh lùng, không phải hình mẫu người mình thích.



Việc làm quen của cặp đôi này tất cả bắt đầu từ lời thách đố của các bạn đồng nghiệp. Cuối cùng, từ một động cơ không hề… trong sáng, một mối tình đẹp đã nảy nở và hiện cả hai có cuộc sống gia đình hạnh phúc dù chưa kết hôn.

Cũng trong chương trình, cả hai chia sẻ vượt qua những ồn ào dư luận, họ vẫn đang từng ngày vun trồng cho hôn nhân của mình hạnh phúc và đầm ấm hơn. Bằng chứng là sự xuất hiện của thành viên thứ ba vô cùng đáng yêu: bé Cát An nay đã 2 tuổi. Quỳnh Anh tiết lộ, Tim yêu con mình đến mức gần như là …fan cuồng của con. Điều đó vừa khiến cho Quỳnh Anh thấy vui lại vừa hơi băn khoăn.

Ngoài ra, cũng giống như nhiều cặp vợ chồng bình thường khác họ cũng không ngại kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng. Theo Trương Quỳnh Anh, những lúc như thế Tim thường là người im lặng bỏ đi sau đó thì quay lại… xin lỗi.

Tham gia trong số phát sóng cùng vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh còn có cặp vợ chồng diễn viên hài vui nhộn Lê Hoàng và Bích Trâm. Cặp đôi này chia sẻ, dù quen nhau 10 năm những vẫn khẳng định “Cưới nhau cho …vui chứ không hiểu gì nhau hết!”.MC Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng các cặp đôi.

Xem thêm video Clip Bằng Kiều hát karaoke cực chất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news