Tin mới

Vợ chồng Tổng thống Trump tình tứ giữa chốn đông người ở Hàn Quốc

Thứ ba, 07/11/2017, 20:41 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ, Đệ nhất phu nhân Melania đã có khoảnh khắc thơm má vô cùng tình tứ khi đặt chân tới Hàn Quốc.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ, Đệ nhất phu nhân Melania đã có khoảnh khắc thơm má vô cùng tình tứ khi đặt chân tới Hàn Quốc.

Chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay (7/11) đã hạ cánh xuống sân bay Hàn Quốc - điểm dừng chân thứ hai trong chuyến công du châu Á lần này của ông.

Ông Trump đặt chân tới căn cứ không quân Osan ở tỉnh Gyeonggi vào 12h18, giờ địa phương, trước sự chào đón của Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Kang Kyung-wha và ông Cho Yoon-je - tân Đại sứ Hàn Quốc tại Mỹ.

Đội danh dự và thảm đỏ đã trải sẵn đợi chờ vợ chồng Tổng thống Trump tại sân bay ở căn cứ không quân Osan. Đích thân Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung-wha đã ra đón nhà lãnh đạo Mỹ.

Tổng thống Trump và bà Melania đã được đón tiếp trọng thể bằng 21 phát đại bác. Ảnh: Reuters

Tổng thống Trump và bà Melania đã được đón tiếp trọng thể bằng 21 phát đại bác. Ông Trump sau đó đã hôn tạm biệt bà Melania đầy tình tứ trước khi lên trực thăng để bay tới căn cứ quân sự Humphreys ở gần đó và ăn trưa với binh sĩ tại đó.

 
Vợ chồng Tổng thống Trump hôn nhau tình tứ trước đám đông.

Ông Donald Trump đã di chuyển đến doanh trại Humphreys - cơ sở mới của Đơn vị Lục quân số 8 ở Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi, trên trực thăng Marine One. Ông là vị tổng thống Mỹ đầu tiên đến thăm doanh trại Humphreys - nơi đóng quân lớn nhất của Mỹ ở nước ngoài và được coi như là một biểu tượng mới của liên minh.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news