Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won 'lục đục' vì 'người thứ 3' xuất hiện

Thứ ba, 17/09/2019, 18:49 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành lục đục vì sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 khiến nam danh hài giận quá mất không gọi Hari Won là "nó".

Vốn xứng đôi vừa lứa trên sân khấu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chỉ vì sự xuất hiện của người thứ 3 mà cặp đôi này lục đục.

Theo đó, trong tập 8 "Giọng ca bí ẩn" khi chàng ca sĩ điển trai người Hàn Quốc tên Shin Hyun Woo bước ra, Hari Won đã không kìm được cảm xúc chạy ra ôm ấp, dựa vai vào người này rồi khen đẹp trai. Trước hành động này của vợ, Trấn Thành tỏ ra tức giận: "Tôi chưa từng thấy vợ con kiểu gì mà bỏ chồng nó".

Hari Won chạy ngay đến chỗ người thứ 3 vì quá đẹp trai mà bỏ mặc Trấn Thành. Ảnh internet

Sự xuất hiện của người thứ 3 này khiến vợ chồng Trấn Thành lục đục, làm nam danh hài phải gọi Hari Won là "nó". Đây không phải lần đầu tiên Hari Won khiến Trấn Thành nổi ghen vì thói mê trai đẹp. Mỗi dịp thấy trai đẹp là nữ ca sĩ như bị phát cuồng rồi đem ông xã ra so sánh.

Trấn Thành nghiến răng nổi cơn ghen. Ảnh internet

Dù vậy, Hari Won vẫn luôn nhận được tình yêu chiều hết mực của Trấn Thành. Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn như một cặp đôi mới yêu, quấn quýt và lầy lội. Cặp đôi luôn đem lại tiếng cười và khán giả mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Đến nay, vợ chồng Trấn Thành đang phủ sóng không ít chương trình ăn khách trên các kênh truyền hình.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Mặc dù thường xuyên dìm nhau trước công chúng nhưng cả hai lại vô cùng yêu thương mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news