Tin mới

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình cảm hôn nhau

Chủ nhật, 23/08/2015, 09:58 (GMT+7)

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim không ngại hôn nhau công khai trên sóng truyền hình, xoá bỏ tin đồn rạn nứt hôn nhân trong thời gian qua.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim không ngại hôn nhau công khai trên sóng truyền hình, xoá bỏ tin đồn rạn nứt hôn nhân trong thời gian qua.

Mới đây, Trương Quỳnh AnhTim được mời tham dự chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Hai vợ chồng nghệ sĩ trẻ này không đi cùng nhau đến trường quay của VTV vì nữ ca sĩ họ Trương bận tham gia chương trình khác trước đó.

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp sau rạn nứt hôn nhân.

Bắt đầu từ sáng sớm, sau khi đưa con trai Sushi đi học, Trương Quỳnh Anh tự mình trang điểm và lao đến một event tại khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Sau đó, cô vội vã lên xe đi thẳng đến trường quay có Tim, chồng cô đã đợi sẵn để cùng lên sóng trực tiếp.

 

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim hôn nhau tình cảm.

Chương trình diễn ra khá thú vị, nhất là việc hai vợ chồng cùng tung hứng. Thậm chí, Tim còn công khai tình cảm với Trương Quỳnh Anh, hôn vợ trên sóng truyền hình trực tiếp khiến fan ủng hộ nhiệt tình. Đây là động thái chứng tỏ vợ chồng cặp nghệ sĩ trẻ đã qua sóng gió, cùng hàn gắn lại tình cảm sau những rạn nứt.

 

Ngay khi kết thúc chương trình trực tiếp, Tim chỉ có đúng 1 tiếng đưa vợ đi ăn trưa và sau đó anh đưa Trương Quỳnh Anh đến dự họp báo ra mắt một bộ phim.

H.Anh

Ảnh: Huy Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news