Tin mới

Vợ chồng Việt Hương mua kho đồ mới để từ thiện, nguyện ăn chay 1 tháng vì miền Trung

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:51 (GMT+7)

Vợ chồng nữ ca sĩ Việt Hương hiện đang rất bận bịu với công việc thiện nguyện, chung tay góp sức mong bà con miền Trung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thời gian vừa qua, lũ lụt và mưa bão nghiêm trọng đã ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân miền Trung. Cùng với nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt, nữ diễn viên Việt Hương cũng đứng ra tổ chức những hoạt động Từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung trong hoàn cảnh khó khăn này.

Vợ chồng Việt Hương luôn nhiệt tình với các hoạt động từ thiện. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ chồng Việt Hương đã đặt mua hàng nghìn chiếc áo ấm ở các độ tuổi để gửi đến đồng bào miền Trung. Nữ danh hài cầu cho người dân miền Trung tai qua nạn khỏi bão lũ và nguyện sẽ ăn chay 1 tháng để mong điều nguyện cầu này được như ý. Được biết, những chiếc áo ấm ở mọi lứa tuổi sẽ được Việt Hương gửi vào Đồng Hới trước tiên.

"Cầu nguyện quốc thái dân an, mưa thuận gió hoà. Ngồi ở trong nhà mà gió rít cây nghiêng thì bà con tâm bão như thế nào? Xin tai qua nạn khỏi nguyện ăn chay 1 tháng. Bà con Miền Trung ơi, lúc này hỗ trợ được gì sẽ làm ngay nhé. Áo đã được sự hỗ trợ của hãng máy bay đi Đồng Hới 26 kiện mỗi kiện 35 ký, hơn 2.000 áo ấm các lứa tuổi. Không có mọi người Hương 1 mình không làm nổi", Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ chồng Việt Hương mua hàng nghìn chiếc áo khoác ở mọi lứa tuổi và cẩn thận phân loại để gửi đến bà con miền Trung. Ảnh: FBNV

Bên cạnh áo ấm, Việt Hương cũng đặt sản xuất mới những đôi ủng để người dân miền Trung có thể đi khi mưa lũ. Nữ danh hài cho biết, cô không nhận đồ cũ vì có rất nhiều người gửi những sản phẩm không đúng nhu cầu và người dân không thể sử dụng được. Chính vì vậy cô đã quyết mua toàn bộ áo mới và đặt sản xuất những đôi ủng mới để gửi đến bà con.

Không chỉ tất bật với công việc từ thiện trong thời điểm này mà trong nhiều năm qua, hai vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Đến những vùng sâu vùng xa thăm các em học sinh nghèo, trao học bổng hay từ thiện đồng bào khó khăn hàng tấn gạo, nước rửa tay, khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh,... là những hoạt động ý nghĩa của Việt Hương trong suốt thời gian qua khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news