Tin mới

Vợ chủ tịch xã bị lộ ảnh "nóng": Tôi đã phát hiện ra quan hệ của 2 người từ lâu

Thứ tư, 27/09/2017, 17:29 (GMT+7)

Liên quan đến việc lộ hàng loạt ảnh cùng video nhạy cảm với nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê xã, vợ Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân cho biết đã phát hiện ra quan hệ bất chính của 2 người từ lâu nhưng không biết làm cách nào để chấm dứt.

Liên quan đến việc lộ hàng loạt ảnh cùng video nhạy cảm với nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê xã, vợ Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân cho biết đã phát hiện ra quan hệ bất chính của 2 người từ lâu nhưng không biết làm cách nào để chấm dứt.

Cảnh "nóng" giữa Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân và nữ cán bộ xã bị phát tán trên mạng. Ảnh: FB

Theo thông tin trên báo Công lý, sau khi ông L.T.T. - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân) lộ hàng loạt ảnh cùng video nhạy cảm với bà Đ.T.S. - cán bộ công chức văn phòng thống kê xã này, bà Th. (vợ ông L.T.T.) cũng đã lên tiếng trước những cáo buộc mình chính là người đã đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của chồng và nhân tình lên trên mạng xã hội.

“Tôi đã phát hiện ra quan hệ của 2 người từ lâu nhưng không biết làm cách nào để chấm dứt. Tôi không biết Facebook và không có hình ảnh đó. Mong muốn bây giờ là các cơ quan xử lý việc quan hệ bất chính của cô S.”, bà Th. cho hay.

Theo thông tin trên Dân trí, Người lao động, chiều 26/9, ông Trần Minh Dũng - Chánh văn phòng Huyện ủy Như Xuân cho biết Thường trực Huyện ủy đã nắm được thông tin ông L.T.T. - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân) lộ hàng loạt ảnh cùng video nhạy cảm với bà Đ.T.S. - cán bộ công chức văn phòng thống kê xã này.

Để làm rõ những thông tin về vụ việc, vào buổi sáng ngày thứ 2 (25/9), Huyện ủy Như Xuân đã triệu tập cuộc họp. Cuộc họp có sự tham gia của ông L.T.T, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, người xuất hiện trong những bức ảnh nhạy cảm được tung lên mạng.

Trong cuộc họp, ông L.T.T. đã phủ nhận mối quan hệ giữa ông bà bà Đ.T.S. và cho rằng những hình ảnh nhạy cảm được đưa lên mạng xã hội đã được qua công đoạn cắt ghép, chỉnh sửa bằng công nghệ.

“Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vào cuộc khi đảng viên có dấu hiệu vi phạm và báo cáo kết quả về Ban Thường vụ Huyện ủy”, ông Dũng thông tin.

Cũng theo ông Dũng, quan điểm của Thường trực Huyện ủy là sau khi có kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm xong, có kết quả kiểm tra sẽ xử lý nghiêm theo điều lệ Đảng.

“Sai đến đâu, xử lý đến đó, không có chuyện dung túng, bao che. Đó là quan điểm của Thường trực Huyện ủy”, ông Dũng cho hay.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên tài khoản Facebook “Thanh Thanh” có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip quay cảnh nhạy cảm được cho là giữa Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với nữ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Hình ảnh ghi lại cảnh ông L.T.T. - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đang có nhiều hành vi thân mật trên mức bình thường với bà Đ.T.S., công chức văn phòng thống kê cùng xã. Hình ảnh không tấm vải che thân, ôm ấp nhau trên giường của 2 người bị phát tán đã gây xôn xao dư luận địa phương, bởi cả 2 người đều đã có gia đình riêng.
 
Trên Thanh niên dẫn nguồn tin từ một số cán bộ UBND xã Thanh Xuân cho biết, những hình ảnh nhạy cảm trên được phát hiện phát tán trên mạng xã hội vào ngày 22/9 và cũng từ hôm đó đến nay, ông T. và bà S. không đến trụ sở làm việc, không rõ lý do.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news