Tin mới

Vợ cố diễn viên Duy Nhân để lộ ảnh cưới đẹp như mơ bên hôn phu điển trai

Thứ hai, 04/11/2019, 14:34 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Kiều Oanh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đình đám Lê Thiện Viễn.

Ngày 27/10 vừa qua, Kiều Oanh - vợ cố diễn viên Duy Nhân đã tái hôn sau 4 năm để tang chồng tại quê nhà cô dâu. Những hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi được bạn bè hé lộ khá nhiều trên trang cá nhân. Riêng Kiều Oanh cũng dành một dòng trạng thái để cảm ơn những bạn bè thân thiết đã hỗ trợ mình trong hôn lễ. Ông xã Kiều Oanh tên Đặng Hiếu có tuổi đời còn khá trẻ, là người gốc Hà Nội, hiện đang làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.

Từ khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh khá kín tiếng đời tư. Thỉnh thoảng khán giả mới thấy cô đăng ảnh, kèm những trạng thái sống tích cực, lạc quan. Khi quyết định tái hôn, vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân bắt đầu cởi mở để công chúng hiểu cô hơn. “Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì chị nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Chị không cần biết có bao nhiêu người ghét chị ngoài kia, chị chỉ quan tâm anh Hiếu thương chị và thương luôn cả anh Nhân là chị rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn chị. Em nhỉ?”, Kiều Oanh tâm sự.

Kiều Oanh tái hôn sau 4 năm chịu tang chồng.

Mới đây, trên Facebook của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đăng tải loạt ảnh cưới đẹp như mơ của cô dâu Kiều Oanh và chú rể Đặng Hiếu. Trong bộ ảnh, cô dâu diện nhiều thiết kế váy cưới đến từ người anh thân thiết - NTK Vĩnh Thụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news