Tin mới

Vợ cố người mẫu Duy Nhân lần đầu tiết lộ lý do tái hôn với người chồng hiện tại

Thứ ba, 29/10/2019, 21:08 (GMT+7)

Sự thấu hiểu, chia sẻ của người chồng hiện tại là điều khiến Kiều Oanh cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì đã tìm được đúng người gửi gắm tương lai.

Ngày 26/10 vừa qua, Kiều Oanh - vợ cố diễn viên Duy Nhân làm lễ vu quy tại Huế thu hút sự chú ý đặc biệt. Đa số bạn bè, người hâm mộ của Duy Nhân đều mong muốn Kiều Oanh có một bến đỗ mới hạnh phúc sau những thăng trầm trong cuộc sống.

Ông xã Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988 và là người gốc Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Ngày 2/11 tới đây, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Lễ vu quy của Kiều Oanh tại Huế.

Ngay sau thông tin Kiều Oanh tái hôn, mạng xã hội xuất hiện nhiều lời đồn thổi về chú rể Đặng Hiếu, tuy nhiên, Kiều Oanh đã nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân: "Chồng em là con nhà giàu nhưng là giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia gì đâu".

Trong đoạn bình luận với một cư dân mạng yêu quý cô, Kiều Oanh đã tiết lộ lý do chọn người đàn ông hiện tại. Cụ thể, facebooker với nick name Phương Trần viết: "Mạnh mẽ và vượt qua hết mọi sóng gió chị nhé! Biết chị từ năm 2014, và dõi theo chị em thấy rằng chị là cô gái rất bản lĩnh và giàu tình yêu thương. 5 năm là quãng thời gian không quá dài nhưng em tin nó cũng đã giúp chị vơi bớt phần nào tổn thương bởi những biến cố đó!

Hơn ai hết, em mong chị được hạnh phúc bởi phụ nữ luôn cần được yêu thương và che chở. Miệng đời 9 người 10 ý, mình sẽ không thể sống mà làm hài lòng tất cả mọi người được. Quan trọng là mình làm đúng và sống đúng với lương tâm của mình thôi ạ. Ai nói gì mặc họ, chỉ cần những người mình yêu thương cũng yêu thương mình là đủ.

Chúc chị Oanh và anh luôn hạnh phúc viên mãn và cùng nắm tay nhau đi qua hết mọi sóng gió! Happy Wedding!".

Đáp lại những lời chia sẻ tốt đẹp của người này, Kiều Oanh bất ngờ nhắc tên chồng cũ và tiết lộ lí do kết hôn với người hiện tại: "Chị cám ơn em nhiều lắm. Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì chị nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi.

Chị không cần biết có bao nhiêu người ghét chị ngoài kia, chị chỉ quan tâm anh Hiếu thương chị và thương luôn cả anh Nhân là chị rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn chị. Em nhỉ?".

Đoạn bình luận của Kiều Oanh.

Trong một bình luận gửi đến một cư dân mạng khác, Kiều Oanh lại nhấn mạnh: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên chị sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với chị là vậy. Cám ơn em nhiều".

Kiều Oanh kết hôn với cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân vào năm 2014. Hạnh phúc chẳng tày gang khi sau đó Duy Nhân phát hiện ung thư máu và qua đời vào năm 2015. Nam diễn viên cũng mong muốn Kiều Oanh sẽ tiếp tục đi bước nữa. Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Oanh