Tin mới

Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào khi lên thăm mộ chồng

Thứ bảy, 16/03/2019, 12:10 (GMT+7)

Tròn 3 năm ngày mất, chị Mai Hoa cùng gia đình xúc động lên viếng mộ ông xã - cố nhạc sĩ Trần Lập.

Ngày 17/3/2016, nhạc sĩ Trần Lập qua đời sau thời gian mắc bệnh ung thư trực tràng. Mới đây, tròn 3 năm ngày mất của chồng, chị Mai Hoa đã đến viếng mộ cùng dòng chia sẻ xúc động:

"Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016 - 9/2/2019

Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người!".


Sau khi nhạc sĩ Trần Lập qua đời, chị Mai Hoa đã trở thành trụ cột chính trong gia đình tiếp tục nuôi dạy 2 con trưởng thành đúng như di nguyện của cố nhạc sĩ.

Cố nhạc sĩ Trần Lập và bà xã Mai Hoa. Ảnh internet

Tháng 11/2015, Trần Lập viết những dòng chia sẻ khi được bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư. Anh cho biết mình đã rất bình tĩnh để đón nhận tin sét đánh này, dù sau đó vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hẫng hụt. Trong suốt những ngày tháng mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập vẫn luôn tràn đầy nghị lực sống hết mình.

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news