Tin mới

Vợ con nuôi Hoài Linh lần đầu hé lộ nhan sắc thật khi vừa 'vượt cạn'

Thứ ba, 16/06/2020, 18:05 (GMT+7)

Dù đã lấy nhau nhiều năm và có 2 con nhưng lần đầu tiên vợ của con nuôi Hoài Linh phải khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc thật sau khi 'vượt cạn'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Hoài Lâm đã chia sẻ hình ảnh trong lúc mang thai đến khi sinh thành công 2 con gái của mình. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần hiếm hoi Bảo Ngọc chia sẻ về con gái của mình với Hoài Lâm.

Vợ Hoài Lâm khoe ảnh thời kỳ mang thai lúc 3 tháng.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bà xã Hoài Lâm rất vui vẻ và hạnh phúc trong suốt thời kỳ mang thai. Đặc biệt những khoảnh khắc gần ngày sinh và sau khi "vượt cạn" thành công cũng được dân tình khen ngợi. Bên cạnh việc lộ nhan sắc của mình, Bảo Ngọc cũng vô tình để lộ hình ảnh chiếc nhẫn cưới với con nuôi Hoài Linh khiến nhiều người chú ý.

Nhan sắc trong thời kỳ mang thai đến khi sinh nở, vợ Hoài Lâm vẫn có nhan sắc xinh đẹp.

Dù không đề cập đến Hoài Lâm trong những búc ảnh này nhưng nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô vẫn có thể thấy cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn rất hạnh phúc.

Gia đình nhỏ của Hoài Lâm.

Có thể thấy, nhan sắc sau khi sinh nở của Bảo Ngọc cũng "đánh bật" nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt sau khi sinh nở. Dù thời điểm kết hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng nhận không ít chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, cô nàng vẫn vui vẻ và sống bên chồng con mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news