Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều gây bất ngờ với phát ngôn về Dương Mỹ Linh

Thứ sáu, 01/07/2016, 09:04 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc Dương Mỹ Linh có mặt trong tiệc sinh nhật con trai út Kenzi.

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc Dương Mỹ Linh có mặt trong tiệc sinh nhật con trai út Kenzi.

Ngày 27/6, Dương Mỹ Linh đã có mặt dự buổi sinh nhật ấm cúng của bé Kenzi - con trai của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Bức ảnh vợ cũ, tình mới của Bằng Kiều chụp chung cùng nhau nhanh chóng gây chú ý trong dư luận.

Dương Mỹ Linh vui vẻ trong tiệc sinh nhật con trai út Bằng Kiều. Ảnh internet

Trước những ý kiến trái chiều về sự gặp gỡ giữa tình mới - vợ cũ, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân của mình:

"Sau khi những hình ảnh tiệc sinh nhật 5 tuổi của Kenzi được chia sẻ trên trang Facebook của mình thì rất nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong buổi tiệc.

3 đứa con của mình rất quý Dương Mỹ Linh nhất là bé út Kenzi, vì vậy ngày sinh nhật của Kenzi, Trizzie mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình là chuyện đương nhiên.

Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều -Trizzie ngày xưa nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa.

Ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người".

Bằng Kiều chụp chung cùng tình mới, vợ cũ trong một sự kiện. Ảnh internet

Sau những dòng tâm sự của vợ cũ Bằng Kiều, nhiều người càng thêm nể cô hơn ở cách ứng xử với Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh. Bằng Kiều quen Trizzie Phương Trinh vào năm 2000 khi cả 2 cùng tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam. Chuyện tình lãng mạn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết thúc bằng đám cưới vào ngày 25.9.2002. Cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn khi ba quý tử lần lượt ra đời.

Những tưởng, hạnh phúc của họ là hoàn hảo nhưng giữa năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh "đường ai nấy đi" khiến công chúng tiếc nuối. Sau thời gian dài chia tay, Bằng Kiều đã tìm cho mình được bến đỗ mới là hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news