Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều hậu ly hôn: Trẻ trung ở tuổi 54, hạnh phúc bên người tình mới

Thứ hai, 19/10/2020, 09:39 (GMT+7)

Sau 7 năm ly hôn, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ bên bạn trai mới.

Trizzie Phương Trinh tên thật là Nguyến Thị Phương Trinh, sinh năm 1966. Cô là giọng ca được khán gải Việt biết đến qua các sân khấu hải ngoại khi sở hữu giọng hát lôi cuốn phong cách trình diễn máu lửa.

Bên cạnh ca hát, Trizzie Phương Trinh còn thử sức và khá thành công trong vai trò diễn viên. Bộ phim Sóng gió biên thùy mà cô tham gia đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng với hình ảnh cô gái có mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng sành sỏi.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh

Tuy nhiên cái tên Trizzie Phương Trinh được chú ý nhiều hơn cả khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Sau khi kết hôn, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và cả hai đã có với nhau 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh từng khoe Bằng Kiều là người hết lòng yêu thương vợ con, luôn chăm lo mọi việc chu đáo.

Mặc dù vậy, sau 10 năm chung sống, chính cô là người đưa ra quyết định ly hôn giọng ca Trái tim bên lề. Song, kể cả khi hai người đường ai nấy đi, Trizzie vẫn luôn giữ sự ủng hộ cho chồng cũ. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều ở Mỹ hay Việt Nam, Trizzie đều dõi theo, cổ vũ, thậm chí chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi sự hưởng ứng của fan, với niềm tự hào không giấu giếm.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002

Cả hai đã có với nhau 3 cậu con trai

Hậu ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Sau 6 năm ly hôn, vào cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh bất ngờ công khai bạn trai mới khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai người tình mới hậu ly hôn. Được biết, bạn trai mới kém cô hai tuổi, sinh sống ở phía Bắc bang California. Khi cả hai gặp nhau, Trizzie gặp nhiều biến cố về gia đình, Tommy ở bên cạnh động viên, giúp cô vượt qua khó khăn. Từ đó, họ bắt đầu cảm mến và nảy sinh tình cảm với nhau.

Trizzie Phương Trinh bên người tình mới

Cặp đôi thường công khai hình ảnh hẹn hò trên mạng xã hội

Từ ngày công khai tình mới, vợ cũ Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội. Cô cho rằng việc công khai danh tính bạn trai là cách để bày tỏ sự trân trọng tới tình cảm của “người ấy”. Người yêu mới của Trizzie Phương Trinh được các con của cô rất quý mến và chăm sóc cho con của bạn gái vô cùng tận tình, chu đáo.

Có một tình yêu đẹp và các con ngoan ngoãn nên dù đang chạm ngưỡng U60, Trizzie Phương Trinh vẫn trẻ đẹp và gợi cảm. Cô không ngại khoe những bức ảnh táo bạo khoe vóc dáng của mình. Bản thân nữ ca sĩ gọi chụp ảnh nude là cách níu giữ tuổi thanh xuân, lưu lại khoảnh khắc tươi trẻ của cơ thể để sau này nhìn lại.

Vẻ trẻ trung của Trizzie Phương Trinh ở tuổi 54

Giờ đây, khi đã có được hạnh phúc mới, Trizzie Phương Trinh mong muốn người cũ của mình -Bằng Kiều sẽ sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và biết cảm thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news