Tin mới

Nỗi lòng quặn thắt của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khi đợi linh cữu chồng về Mỹ

Chủ nhật, 13/12/2020, 17:35 (GMT+7)

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đã tiết lộ những dòng tin nhắn với Bé Heo - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến bao người quặn thắt.

Những ngày qua, một màu u ám, đau thương bao trùm lên showbiz Việt vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài - nghệ sĩ dành một nửa cuộc đời mình đem tiếng cười đến cho mọi người.

Ở nước Mỹ xa xôi, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chia buồn sâu sắc đến sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ hải ngoại cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi khiến bao người xót xa

Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ dòng tin nhắn quặn thắt trong quá trình ca sĩ Phương Loan đợi đón linh cữu chồng. Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ:

'Sáng nay nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với dòng chữ: 'Anh Tài đang bay về với BH (Bé Heo)' với cái hình máy bay đang bay trên trời mà lòng mình quặn đau và cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh. Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị.'

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ dòng tin nhắn của ca sĩ Phương Loan - vợ cố NS Chí Tài khi đang đợi linh cữu chồng

Dòng chữ: 'Anh Tài đang bay về với BH (Bé Heo)' được Trizzie Phương Trinh tiết lộ đã thể hiện nỗi đau đớn, xót xa tột cùng mà Phương Loan đang phải trải qua. Dù rất đau đớn nhưng nữ ca sĩ đang cố gắng gượng để đón linh cữu chồng và lo toan cho tang lễ tại Mỹ.

Bên cạnh đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh còn viết tâm thư thể hiện sự ngưỡng mộ về tình cảm của vợ chồng ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài dành cho nhau. Cô cho biết 'chị Bé Heo' có tâm hồn tươi trẻ, thích nhõng nhẽo với ông xã. Cứ mỗi lần từ Việt Nam sang Mỹ, nghệ sĩ Chí Tài thường mang những món quà đặc biệt cho bà xã. Khi là những vật phẩm dễ thương lúc lại là những món đồ ăn mà 'chị Bé Heo' thèm.

Có lần, ca sĩ Phương Loan thèm 1 món bánh ở Việt Nam, cố nghệ sĩ Chí Tài đã mua 8 túi bánh mang về Mỹ cho vợ. Vợ cũ Bằng Kiều còn dành hết lời khen ngợi cho ca sĩ Phương Loan vì luôn là hậu phương vững chắc cho nghệ sĩ Chí Tài thỏa đam mê nghệ thuật.

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, Trizzie mong ca sĩ Phương Loan mạnh mẽ để lo chu toàn hậu sự và sống thật tốt khoảng thời gian sau này.

Trizzie Phương Trinh mong người chị thân thiết luôn mạnh mẽ, sớm vượt qua nỗi đau này

Hiện linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đang trên đường sang Mỹ. Theo dự kiến, khoảng 8h30 ngày 13/12 (giờ địa phương), chuyến bay mang theo thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ hạ cánh tại Los Angeles, Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news