Tin mới

Vợ cũ của Công Lý tiết lộ chuyện bị mắc căn bệnh lạ, tình trạng ngày càng báo động

Thứ tư, 06/05/2020, 11:02 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của vợ cũ Công Lý - MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện nhắc đến căn bệnh cũ của cô khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ câu chuyện với cuộc hẹn một người em thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện khiến người hâm mộ xót xa.

Động thái của Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ câu chuyện của Thảo Vân cho thấy bệnh quên của cô đã nghiêm trọng đến mức báo động.

Trước đó, vợ cũ của Công Lý từng tiết lộ bị mắc bện‌h teo thùy não trái khiến trí nhớ suy giảm. Thời điểm cách đây 6 năm, nữ MC đã tiết lộ phản ứng của con trai khi biết mẹ mắc bệnh teo thùy não. Cậu bé ngạc nhiên khi biết căn bệnh lạ lẫm của mẹ. Con trai của Công Lý sợ một ngày mẹ không nhận ra mình nên đã lặng lẽ ngồi khóc.

Thảo Vân hội tụ Công Lý bên cạnh con trai dịp sinh nhật.

MC "Gặp nhau cuối năm" cho biết dù đã được mẹ giải thích căn bệnh không quá nguy hiểm và nếu bị mất trí nhớ thì cũng còn lâu nữa nhưng cậu bé vẫn rất lo lắng.

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2006 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2010, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Trong showbiz Việt, hiếm có cặp vợ chồng nào sau ly hôn vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp như Công Lý Thảo Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news