Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo tin vui sau thời gian mòn mỏi chờ đợi

Thứ sáu, 25/09/2020, 09:11 (GMT+7)

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc thông báo tin vui sau thời gian dài "lao tâm khổ tứ", mất ăn mất ngủ vì lo lắng.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc khi nhận được tin vui sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi. Theo đó, nguyện vọng của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ về làm sáng tỏ vụ giả chữ ký đã được chấp nhận và đang đi dần đi đến hồi kết.

Nhiều bạn bè, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến bà Thảo. Ảnh internet

Sau bao nhiêu năm tháng chờ đợi mòn mỏi, lao tâm khổ tứ, bà Thảo đã có thể thở phào khi mong muốn của mình được chấp nhận. Dù kết quả như nào thì vợ cũ ông Vũ cũng hài lòng khi sự việc được đưa ra ánh sáng khi đã ở trong bóng tối quá lâu.

Bên dưới thông báo của nữ tướng King Coffee nhiều người gửi lời chúc mừng đến bà: "Chúc mừng chị nhé; Vậy là sao bao nhiêu năm tháng theo đuổi cuối cùng cũng được đền đáp rồi; Mạnh mẽ lên chị nhé, cần làm sáng tỏ trắng đen mọi thứ....".

Ông Vũ bà Thảo đã từng có một tình yêu đẹp. Ảnh internet

Trong thời gian theo đuổi vụ kiện, vợ cũ ông Vũ vẫn dành thời gian để phát triển "con cưng". Bà Thảo không hề nản chí trong đường đua khốc liệt với các ông lớn trong đó có cả chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Người phụ nữ mạnh mẽ ấy đã vực dậy và phát triển một cách ngoạn mục đưa thương hiệu cà phê của mình đến khắp mọi miền đất nước và vươn ra tầm quốc tế.

>> Xem thêm: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự tin đưa 'con cưng' vượt xa Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Từng xuất thân trong một gia đình có điều kiện, bà Thảo đã bỏ lại tất cả để yêu và đến với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một "đế chế" riêng hùng mạnh mang tên Trung Nguyên.

Cuộc hôn nhân của ông Vũ bà Thảo đã từng là một câu chuyện đẹp nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy, khi cả hai ra tòa, không ít người tiếc nuối. Hiện tại, ông Vũ bà Thảo đã đi trên hai con đường khác nhau với những đam mê riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news