Tin mới

Vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ quan điểm sống của mình sau khi ly hôn

Thứ sáu, 17/03/2017, 16:50 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải vẫn hợp tác với chồng cũ trong công việc. Có lẽ không phải người nào cũng đủ nghị lực để bình thản đối diện với việc ly hôn như cô.

Sau ly hôn, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải vẫn hợp tác với chồng cũ trong công việc. Có lẽ không phải người nào cũng đủ nghị lực để bình thản đối diện với việc ly hôn như cô.

Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải vừa có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân,. Qua đây, có thể hiểu tại sao cô lại sống mạnh mẽ đến vậy.

Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô viết: "Có người hỏi tôi, giữa tình yêu và sự nghiệp, chọn cái gì. Tôi sẽ trả lời sự nghiệp. Vì ở giữa cái thành phố này, không có tình yêu, vẫn có thể sống. Nhưng không có sự nghiệp, thì sống như đã chết. Xã hội sẽ không cười khi bạn độc thân, nhưng sẽ cười khi bạn tay trắng.

Thật ra trên cuộc đời này, tình yêu chưa bao giờ là tất cả, nó chỉ là một phần khiến cuộc đời của chúng ta thêm phần hài hòa, đủ màu sắc. Chúng ta đều là những cá thể hồn nhiên, sống một cuộc sống bình thường và yêu điên cuồng bất chấp cho đến khi chúng ta hiểu một điều chúng ta muốn là ai trong cuộc sống này.

Cuộc đời này, chúng ta muốn thành công, chúng ta buộc phải đánh đổi bằng một thứ khác. Muốn có được cái này, phải chấp nhận mất đi cái kia, không bao giờ có được trọn vẹn hoặc hoàn mỹ, khiếm khuyết có trên mọi mặt trận và địa hình, không có điều gì và vẹn toàn".

Dù mới trải qua chuyện buồn tình cảm nhưng Lý Phương Châu vẫn dự sự kiện, sống vui vẻ và hợp tác với chồng cũ trong công việc. Có lẽ, chính suy nghĩ đặt sự nghiệp lên trên tình yêu đã giúp Phương Châu có thể vượt qua được "cú sốc" ly hôn chồng.

Nhìn những hình ảnh vui vẻ này của Lý Phương Châu nhiều người sẽ không thể ngờ cô vừa trải qua cú sốc ly hôn.

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng ảnh tươi tắn, cùng bạn bè đón tuổi mới. Ngoài ra, Phương Châu còn đưa con gái dự sự kiện, vẫn hợp tác với chồng cũ trong công việc. Có lẽ không phải người nào cũng đủ nghị lực để bình thản đối diện với việc ly hôn như Lý Châu Phương.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Phương Châu