Tin mới

Vợ cũ Lê Bình nghẹn ngào đeo khăn về chịu tang chồng

Thứ năm, 02/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình đã có mặt tại tang lễ để chịu tang chồng.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào ngày 1/5 tại bệnh viện Quân Y 175 sau thời gian điều trị ung thư phổi. Lễ tang của nam diễn viên được cửa hành tại nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình bần thần tại đám tang. Ảnh internet

Tại lễ tang, con gái và người thân của nghệ sĩ Lê Bình đều có mặt. Đặc biệt, dù đã ly hôn từ lâu nhưng vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình vẫn về chịu tang chồng cùng các con.

Được biết, bà Nhung - vợ cũ Lê Bình sau khi ly hôn, cuộc sống cũng gặp nhiều vất vả. Chia sẻ về sự ra đi của chồng cũ, bà cho biết: "Khi người thân ra đi, cảm giác rất buồn. Cảm giác tôi lúc ấy vô cùng đau đớn”.

Hình ảnh mộc mạc của diễn viên Lê Bình. Ảnh internet

Tháng 4/2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi. Sau 4 tháng điều trị, đến đầu tháng 9/2018, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến tích cực. Tháng 11/2018, sau nhiều tháng điều trị bệnh ngoại trú, tình trạng bệnh của nam diễn viên đã di căn vào xương.

Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây Nam bộ. Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham gia các liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp. Ông đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, kịch Phú Nhuận... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news