Tin mới

Vợ cũ MC Thanh Bạch công khai nội dung lá thư bí mật gây xôn xao

Thứ ba, 08/10/2019, 19:15 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ một phần nội dung lá thư của em gái MC Thanh Bạch hé lộ những sự thật phía sau cuộc hôn nhân.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương đã công khai một phần lá thư của em gái MC Thach Bạch để minh chứng cho những gì mình đã nói trước đó. Nữ nghệ sĩ tố chồng mình đem lòng yêu một người con trai khác và đòi ly hôn:

"Trong ‘tình yêu’ thì anh yếu đuối như vậy, nhưng với tôi thì anh rất mạnh mẽ trong chuyện sai khiến với thái độ rất là kẻ cả. Anh tung ra một chiến dịch tấn công tôi ráo riết hơn, bạo liệt hơn chuẩn bị dọn đường cho công cuộc ly dị. Cô Ba đã dày công soạn thảo một bức tâm thư dày cộm đến hơn chục trang giấy học trò.

Trong đó có phân tích rõ tại sao phải ly dị, lý do là tôi không thần phục nhà chồng, quá hỗn hào với mẹ chồng và cô Ba, không coi chồng ra gì.

Sau cùng cô Ba kết luận một câu xanh rờn rằng: ‘Anh ly dị đi! Em sẽ bên cạnh anh để Thanh Bạch mãi mãi trong lòng quần chúng. Anh nghe lời em đi. Đạo diễn này không có dở đâu'. Bây giờ ngẫm lại thấy cô Ba nói rất chính xác: từ khi ly dị tới nay là 13 năm, thấy anh chưa bao giờ chìm. Càng ngày càng khởi sắc, càng ngày càng nổi bần bật, nổi nhất là trong cách ăn mặc.


Nghệ sĩ Xuân Hương công khai một phần nội dung lá thư của em gái MC Thanh Bạch. Ảnh internet

Trong thư cô Ba còn phân tích thêm cho anh rằng anh già và xấu hơn ‘thằng em dâu’ nên về dài lâu sẽ không bền vì sự chênh lệch ngày càng xa, sợ ‘thằng em dâu’ sẽ bỏ anh mà đi. Cô Ba cũng nhắc anh nên tạm thời đừng liên lạc với ‘thằng vợ’, nếu không thì bà Hương sẽ cho người rình rập để bắt quả tang rồi bả rêu rao thì khó ly dị.

Lá thư đó đến bây giờ tôi vẫn còn giữ như một ‘báu vật’, từ năm 1997 đến nay đã gần 1/4 thế kỷ. Có lần cậu em rể nhà anh nói với tôi rằng: ‘Chị Ba nói nếu như bà Hương kêu tao lạy bả một trăm lạy để bả đốt lá thư đó tao cũng lạy nữa. Thôi chị Hai đốt đi chị Hai’.

Tôi bảo: ‘Không ai có phước như chị có được cô em chồng quý hoá soạn ra một công trình có giá trị như vậy. Một trăm lạy của cô Ba có là gì mà đổi được bức thứ đó?'. Nhân đây tôi sẽ post lại bút tích của cô Ba để nếu có dịp cô Ba sẽ xem lại một tác phẩm mà cô Ba đã dày công xây dựng”, Xuân Hương chia sẻ nguồn gốc của những bút tích từ em ruột MC Thanh Bạch mà cô đăng tải lên trang cá nhân.

Trong chuỗi bài chia sẻ về chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương đã tung ra phần 4, trong đó bóc phốt Thanh Bạch lấy vợ chỉ để làm bức bình phong và nam MC có quan hệ mờ ám với một anh thợ cắt tóc. Ở những phần trước đó, Xuân Hương đã hé lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, một người chồng vô trách nhiệm, cảnh mẹ chồng, em chồng, nàng dâu và vô số bi ai khác. Trước những tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news