Tin mới

Vợ cũ MC Thành Trung và con gái cover "Bốn chữ lắm" cùng "bạn trai"

Thứ năm, 21/05/2015, 11:02 (GMT+7)

Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã dành tặng fan ca khúc "Bốn chữ lắm" với sự kết hợp của con gái và bạn trai tin đồn.

Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã dành tặng fan ca khúc "Bốn chữ lắm" với sự kết hợp của con gái và bạn trai tin đồn.

Mới đây, ca sĩ Thu Phượng -vợ cũ MC Thành Trung đã chia sẻ một clip "Bốn chữ lắm" kết hợp cùng con gái và bạn trai tin đồn Trần Ngọc Vũ.

Xem video: Thu Phượng và con gái cover "Bốn chữ lắm" cùng bạn trai tin đồn

[mecloud]xl9VS8IX63[/mecloud]

Con gái Thu Phượng và MC Thành Trung dù 4 tuổi nhưng khả năng ca hát và biểu cảm lại rất tốt. Sự kết hợp của 2 mẹ con Thu Phượng và Trần Ngọc Vũ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bởi trước đó không lâu, đã từng có tin đồn cho rằng Ngọc Vũ là bạn trai của Thu Phượng. Anh thường xuyên quan tâm đên hai mẹ con Thu Phượng.

Trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thu Phượng – vợ cũ MC Thành Trung đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Trần Ngọc Vũ với dòng chú thích: "Góp gạo thổi cơm chung".

Thu Phượng và bạn trai tin đồn

Sau đó một thời gian, Thu Phượng từng chia sẻ đầy ẩn ý về việc người đàn ông khác mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con. Thu Phượng cho biết bé Zon tâm sự với mình: "Con thích có Ba đưa con đi học, đi chơi giống các bạn. Ai cũng phải có Ba có Mẹ đó Mẹ ơi!". Trước mong muốn của con, Thu Phượng tự nhủ sẽ cố gắng cho con được đủ đầy: "Mẹ sẽ tìm Ba mới cho Con, Con nhé!".

Trước tâm sự của Thu Phượng, nhiều người cầu mong cô sớm tìm được người đàn ông của đời mình sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo tin tức, Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau ba năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cô công chúa Vi An, đặt tên ở nhà là bé Zon. Đến nay, Thành Trung đã có bạn gái là tiếp viên hàng không, và Thu Phượng cũng đang chuẩn bị cho mình một cuộc sống mới và những dự định mới trong lĩnh vực giải trí.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news