Tin mới

Vợ cũ NSƯT Chí Trung chỉ nói duy nhất một câu khi chồng nhắc lại nỗi đau hôn nhân

Thứ ba, 03/03/2020, 11:49 (GMT+7)

Ngọc Huyền - vợ cũ của NSƯT Chí Trung chỉ nó duy nhất một câu sau khi chồng cũ nhắc lại chuyện tình cảm đau buồn.

Vừa qua, NSƯT Chí Trung có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với vợ cũ Ngọc Huyền trong một bài phỏng vấn. Trong đó, "Táo Giao Thông" bày tỏ sự nuối tiếc vì hôn nhân đổ vỡ với vợ cũ và thừa nhận mình có bản tính lăng nhăng.

NSƯT Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền khi còn hạnh phúc. Ảnh internet

Kể từ khi công khai chuyện ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung không ít lần lên tiếng về sự việc. Trong khi đó, vợ cũ Ngọc Huyền lại một mực im lặng. Lần duy nhất, vợ cũ Chí Trung lên tiếng là sau bài phỏng vấn của chồng, nữ nghệ sĩ không nói nhiều và chỉ bày tỏ: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt" - Ngọc Huyền chia sẻ trên Vietnamnet.

Không thuộc tuýp phụ nữ thích sự ồn ào, Ngọc Huyền lựa chọn sự im lặng để đối mặt với thất bại hôn nhân này. Nữ nghệ sĩ vẫn vui vẻ giữ nguyên những hình ảnh cùng chồng cũ Chí Trung trên trang cá nhân.

Bạn gái mới của NSƯT Chí Trung. Ảnh internet

Vào những tháng cuối năm 2019, làng giải trí Việt bất ngờ khi nghệ sĩ Chí Trung công khai bạn gái nóng bỏng là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

Được biết, bạn gái mới của danh hài Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news