Tin mới

Vợ cũ từng muốn ôm con tự tử khi Huy Khánh ngoại tình với Kim Tuyến

Thứ tư, 05/07/2017, 09:25 (GMT+7)

Dù mọi chuyện đã lùi vào quá khứ nhưng vợ cũ Huy Khánh vẫn luôn căm hận nữ diễn viên Kim Tuyến - người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Dù mọi chuyện đã lùi vào quá khứ nhưng vợ cũ Huy Khánh vẫn luôn căm hận nữ diễn viên Kim Tuyến - người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Mới đây, Lương Hoàng Anh – vợ cũ từng kết hôn với Huy Khánh vào năm 2005 đăng tải lên trang cá nhân nỗi đau bản thân phải chịu đến tận bây giờ và luôn thấy "căm hận" diễn viên Kim Tuyến.

 Kim Tuyến và Huy Khánh từng vướng phải lùm xùm chuyện tình cảm cách đây 7 năm.

Khi nhắc lại chuyện cũ, Hoàng Anh tự xưng là Mỵ. Cô viết: "Tối nay Mỵ rảnh chia sẻ chuyện bầu bí bị điện nhà! Chắc các bạn nhớ hồi cuối năm 2009 ầm ĩ vụ... Mỵ tố ba Ghini bị con... Kim Tuyến nó chèo kéo ăn nằm khắp 63 tỉnh thành từ nam ra bắc không? Rồi Mỵ nổi điên Mỵ chửi trong sở thú không chừa con gì không? Lúc đó Mỵ hoàn toàn mất trí, mất kiểm soát, chỉ cần một tác động rất nhỏ từ bên ngoài là Mỵ cảm giác lửa trong người nó hừng hực lên...".

Trong khi con ốm, gọi điện cho chồng không được, Lương Hoàng Anh stress đến mức muốn tự tử: "Mọi chuyện lên đỉnh điểm là đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình Mỵ với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy... Lúc đó Mỵ stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa, Mỵ không chịu nổi tiếng Ghini gào thét, Mỵ đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống... Lúc đó là 2 giờ sáng, nếu không vì thình lình bà Lu tồ lù lù thức dậy đi xuống cầu thang, làm phản xạ tự nhiên Mỵ leo xuống chạy đến giữ Lu sợ nó té cầu thang... thì bữa nay là ăn được 6 cái đám giỗ Mỵ với Ghini rồi. Đến 6 giờ cô bếp đến làm việc, Mỵ đưa Ghini đi khám thì thấy mình cũng băng huyết. Lúc đó Mỵ mới biết Mỵ có thai em Ghini được 7 tuần rồi. Bác sĩ nói phải lấy thai ra vì Mỵ đã uống quá nhiều thuốc kháng sinh, thuốc trầm cảm lung tung vì không biết mình có thai".

Trở lại chuyện trước đó, Mỵ biết ba Ghini đi với con... kia từ cả năm trước, Mỵ đã dọn về nhà mẹ ở nhưng vẫn sống bình thường. Vì Mỵ vốn là người lì đòn và luôn làm chủ cảm xúc của mình. Không hiểu sao đến một lúc Mỵ lồng lộn, hoàn toàn mất kiểm soát khi bị tác động từ bên ngoài, để vạch áo cho cả nước xem lưng (thon đẹp)... Đến khi hiểu ra rằng suốt thời gian đó mình mang thai đứa thứ 3 mà không biết. Đáng ra mình phải bớt việc lại để giữ gìn sức khỏe. Đàng này vẫn 1 mình nuôi 3 đứa con, sáng 5 giờ dậy lo trường mầm non, đêm thức đến 2-3 giờ sáng đợi chồng. Mình đã tự hủy diệt thần kinh của mình, sức khỏe của mình, và cuối cùng là đứa con đang chuẩn bị chào đời của mình!

Mái ấm hạnh phúc một thuở của Kim Tuyến và Hoàng Anh.

Có thai lần thứ 3, nhưng là đứa thứ 4 ở tuổi 35. Mình không may mắn có chồng chia sẻ công việc gia đình vì ba Ghini đi diễn xa nhà hàng tháng mới về 1 ngày, và bị quá nhiều áp lực dư luận dẫn đến suy nhược thần kinh và kiệt sức, sảy thai xong mình còn 36kg, cao 165cm. Mình đã quyết định bỏ hết tài sản, sự nghiệp chỉ mang 3 đứa con ra đi để làm lại từ đầu.

Nhưng mình là người rất may mắn vì có đủ nghị lực để gượng dậy làm lại từ đầu. Không phải phụ nữ nào cũng có nghị lực và bản lĩnh như mình. Với một người phụ nữ bình thường tay bồng tay bế, bụng mang dạ chửa không có người đàn ông bên cạnh, lại phải tự thân lo cơm áo gạo tiền... bất cứ áp lực nào từ bên ngoài cũng dễ dàng đẩy họ đến khủng hoảng thần kinh. Mỵ không bao giờ quên, trong 1 tíc tắc mất trí Mỵ đã từng ôm con toan nhảy lầu tự tử!

... Không bao giờ quên... diễn viên Kim Tuyến đêm đó đã làm Mỵ phải ôm Ghini toan nhảy lầu tự tử. Mỵ tha thứ hết. Nhưng Mỵ không quên!", Lương Hoàng Anh bộc bạch.

Khoảng giữa năm 2010, Huy Khánh và Kim Tuyến rơi vào vụ lùm xùm làm chấn động showbiz. Theo đó, người đẹp bị cho là người thứ 3 làm phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Khi đó, trong một bài trả lời phỏng vấn của mình, Huy Khánh cũng chính thức thừa nhận mối quan hệ với Kim Tuyến tuy nhiên, anh cho biết mình chỉ đến với cô ấy sau khi chia tay vợ cũ Hoàng Anh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news