Tin mới

Vợ cũ tỷ phú Amazon được chia 35 tỷ USD hậu ly hôn

Thứ sáu, 05/04/2019, 08:59 (GMT+7)

Với số cổ phiếu tương đương 35,5 tỷ USD mà Mackenzie đang nắm giữ, hiện bà trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 trên hành tinh.

Rạng sáng ngày 5/4 (giờ Việt Nam), bà MacKenzie Bezos - vợ cũ tỷ phú Amazon viết trên Twitter rằng đã chính thức kết thúc quá trình ly hôn với Jeff Bezos, người giàu nhất hành tinh.

"Tôi rất vui khi để Jeff nắm quyền sở hữu tờ báo Washington Post, công ty hàng không vũ trụ Blue Orgin và 75% cổ phần của hai chúng tôi tại Amazon. Cùng với đó là quyền biểu quyết với số cổ phần của tôi để hỗ trợ Jeff Bezos trong công ty tuyệt vời này"MacKenzie Bezos viết trên trang cá nhân.

Sau khi giải quyết xong việc ly hôn, bà MacKenzie sẽ giữ 4% cổ phần đang lưu hành của Amazon tương ứng với 35,5 tỷ đô tính theo giá trị vốn hóa hiện tại của công ty.

Vợ chồng tỷ phú Amazon thuở còn hạnh phúc. Ảnh: Getty

Không chỉ Mackenzie, tỷ phú Amazon cũng viết trên trang cá nhân: "Tôi biết ơn vì sự hỗ trợ của cô ấy và sự tử tế của MacKenzie trong quá trình ly hôn. Tôi rất mong chờ mối quan hệ mới của chúng tôi như những người bạn và là cha mẹ của các con".

Cuộc ly hôn của người giàu nhất thế giới đã kết thúc sau 3 tháng với nhiều đồn đoán của dư luận.Ngueyen nhân khiến cặp vợ chồng tỷ phú đường ai nấy đi được hé lộ là do Jeff Bezos Ngoại tình với người dẫn chương trình truyền hình Lauren Sanchez.

Vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 1 sau 25 năm chung sống. Bà Mackenzie chính là kế toán viên đầu tiên của Amazon. Với số cổ phiếu mà bà Mackenzie đang nắm giữ, hiện bà trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 trên hành tinh.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news