Tin mới

Vợ cũ Uông Phong "mỉa mai" chuyện Chương Tử Di sinh con gái

Thứ tư, 30/12/2015, 09:35 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Chương Tử Di hạ sinh con gái tại Mỹ đã được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, vợ cũ Uông Phong đã có những lời "đá xoáy" Chương Tử Di.

Mới đây, thông tin Chương Tử Di hạ sinh con gái tại Mỹ đã được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, vợ cũ Uông Phong đã có những lời "đá xoáy" Chương Tử Di.

Chương Tử Di và Uông Phong chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng.
 

Chương Tử Di và Uông Phong đã đón nhận cô con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đối với nam ca sĩ đây là lần thứ ba anh có con, hai con gái đầu là với hai người vợ trước. Chia sẻ những cảm xúc của mình về thiên thần nhỏ mới chào đời, Uông Phong viết những lời úp mở hạnh phúc: "Gió bụi đã lắng xuống, mùa xuân đến, và hoa bắt đầu đua nở". Dòng chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều bình luận từ phía fan. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Chương Tử Di và Uông Phong đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc vì lên chức bố mẹ.

Chương Tử Di và Uông Phong đang hạnh phúc bên thiên thần nhỏ, thì Cát Hội Tiệp, vợ cũ của nam ca sĩ bất ngờ lên trang cá nhân dành cho anh những lời mỉa mai, đá xoáy chồng cũ. "Lại con gái ư??? Đừng tiếp tiếp tục thay người nữa nhé. Nhưng hãy cố gắng chăm sóc tốt cho Hi Hi". Được biết, Hi Hi chính là con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp.

Cát Hội Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau dòng chia sẻ của Cát Hội Tiệp, nhiều người hâm mộ cho rằng cô có ý ám chỉ Uông Tử Phong không sinh được con trai dù có về bên Chương Tử Di. Vợ cũ của nam ca sĩ còn khuyên anh hãy chăm sóc các con liên tục "thay vợ" từ người này sang người khác.

Được biết, trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua ba lần kết hôn và có hai con gái. Sau lần hôn nhân đầu tan vỡ chóng vánh, nam ca sĩ sống như vợ chồng với người mẫu kém mình 16 tuổi Cát Hội Tiệp và có với cô một con gái là bé Apple. Khi mối quan hệ rạn nứt, Uông Phong bỏ Hội Tiệp, kết hôn với người đẹp Khang Tác Như và có với cô một bé gái nữa. Chương Tử Di là người phụ nữ thứ tư của Uông Phong. 

Hình ảnh Uông Phong và Cát Hội Tiệp cùng con gái khi còn bên nhau.

Dù chia tay Uông Phong nhưng Cát Hội Tiệp thường có những lời nói mỉa mai công kích anh trên trang cá nhân. Cô còn từng tố cáo Uông Phong cờ bạc, keo kiệt kể cả với con đẻ. Trước những lời mắng chửi của người cũ, nam ca sĩ nổi tiếng hoàn toàn giữ im lặng. 

Ảnh: Hihoku

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news