Tin mới

Vợ cũ Uông Phong tiếp tục mỉa mai Chương Tử Di

Thứ tư, 17/02/2016, 10:55 (GMT+7)

Vợ cũ của Uông Phong lên tiếng nhắc nhở Chương Tử Di không nên lấy con riêng của chồng mà khoe khoang hạnh phúc, đánh bóng hình ảnh.

Vợ cũ của Uông Phong lên tiếng nhắc nhở Chương Tử Di không nên lấy con riêng của chồng mà khoe khoang hạnh phúc, đánh bóng hình ảnh.

Hình ảnh Chương Tử Di chia sẻ trên trang cá nhân.

Vừa qua, Chương Tử Di đa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng cùng con gái riêng của anh trên trang cá nhân trong ngày "Lễ tình nhân" cùng dòng chia sẻ: "14/2 của chúng tôi".

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho tình yêu đẹp của cặp đôi. Được biết, Manxi là con riêng của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp, cặp đôi này đã có vài năm chung sống ngắn ngủi, trước khi "đường ai nấy đi".

Vợ cũ Uông Phong luôn có những lời mỉa mai Chương Tử Di. Ngay sau khi Tử Di đăng bức hình ba người lên mạng xã hội, người mẫu Cát Hội Tiệp đã rất tức giận. Cô này chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm ơn mang con gái cô ra mà khoe khoang hạnh phúc của mình. Cớ gì mà dùng con gái tôi để nặn ra những nụ cười giả dối?". 

Trong khi Tử Di im lặng hoàn toàn, Uông Phong đã lên tiếng đáp trả vợ cũ, anh viết: "Trong những lúc Manxi cô độc và chán nản nhất, Tử Di đã mang đến cho con bé những tình cảm ấm áp không thể so sánh, tình yêu chân thành, vị tha của người mẹ".

Uông Phong cho biết thêm, Chương Tử Di mua tặng con gái riêng những món quà rất ý nghĩa, cùng bé đi du lịch, leo núi, thậm chí quan tâm tới những việc nhỏ nhặt như cắt móng tay, tết tóc cho cô bé và dạy bé tiếng Anh. Sau những chia sẻ này, Uông Phong đặt câu hỏi rằng "Cát Hội Tiệp cô liệu có chăm con nổi một ngày cho ra trò?". 

Hình ảnh Uông Phong và Cát Hội Tiệp cùng con gái khi còn bên nhau.

Trước đó, Cát Hội Tiệp cũng đã có những lời mỉa mai Chương Tử Di khi cô hạ sinh con gái đầu lòng với Uông Phong

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua ba lần kết hôn và có hai con gái. Sau lần hôn nhân đầu tan vỡ chóng vánh, nam ca sĩ sống như vợ chồng với người mẫu kém mình 16 tuổi Cát Hội Tiệp và có với cô một con gái là bé Apple. Khi mối quan hệ rạn nứt, Uông Phong bỏ Hội Tiệp, kết hôn với người đẹp Khang Tác Như và có với cô một bé gái nữa. Chương Tử Di là người phụ nữ thứ tư của Uông Phong. 

Ảnh: happies

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news