Tin mới

Vợ cũ Việt Anh bất ngờ có động thái cực gắt chuyện đàn ông ngoại tình hậu ly hôn

Thứ sáu, 08/05/2020, 17:30 (GMT+7)

Vợ vũ Việt Anh là hotgirl Hương Trần đã có động thái cực gay gắt liên quan đến chuyện đàn ông chăng hoa, sau khi đọc được một bài viết chia sẻ về chủ đề này.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ nam diễn viên Việt Anhhotgirl Hương Trần đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện Ngoại tình cô đọc được trên mạng. Kèm theo bài chia sẻ, hotgirl thẳng thắn tuyên bố: "Thứ như này bỏ đi là quá đúng".

Bài viết của hotgirl Hương Trần - vợ cũ Việt Anh (ảnh chụp màn hình)

Hương Trần cũng trải lòng mình và cho rằng cô bị ám ảnh người trăng hoa và sợ hôn nhân. Vì vậy, mẹ đơn thân cho biết cô không có ý định đi bước nữa mà sẽ ở vậy để nuôi con khôn lớn.

"Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống", Hương Trần viết.

Hương Trần dặn lòng không đi bước nữa, ở vậy nuôi con (ảnh internet)

Được biết, Hương Trần là vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh, cả hai sau thời gian chung sống đã quyết định ly hôn hồi tháng 6/2019. Thời điểm đó, người hâm mộ cũng thấy hotgirl liên tục ẩn ý về chuyện ngoại tình là nguyên nhân dẫn hết việc rạn nứt hôn nhân.

Vì vậy, việc chia sẻ câu chuyện này thêm một lần nữa khiến dân mạng hoài nghi về việc Hương Trần đang ẩn ý chuyện năm xưa. Có lẽ bản thân là người từng trải qua sự việc này nên hơn ai hết cô hiểu được tâm trạng của người phụ nữ trong câu chuyện.

Diễn viên Quỳnh Nga từng được xem là nguyên nhân khiến hôn nhân của hotgirl Hương Trần rạn nứt (ảnh internet)

Cuộc sống hôn nhân, những ồn ào hậu chia tay giữa Việt Anh và vợ cũ đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, sau những đấu tố căng thẳng thì hiện tại, họ đã có thể ngồi lại cùng nhau trong những sự kiện của con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news