Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lần hiếm hoi khoe ảnh quá khứ bên con riêng

Thứ năm, 28/05/2020, 17:11 (GMT+7)

Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung khoe loạt ảnh hiếm trong quá khứ bên con trai riêng của người chồng trước.

Cách đây không lâu, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon khoe loạt ảnh trong quá khứ khi còn trẻ với con của người chồng đầu tiên. Đã gần chục năm trôi qua nhưng nhan sắc của Thiri không thay đổi nhiều. Hai con trai với người chồng đầu tiên cũng đã cao lớn.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh quá khứ bên con trai của chồng trước. Ảnh internet

Trước khi đến với Kevin Gilmore, Thiri đã có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Nữ diễn giả đã bị cho là tiểu tam chen ngang vào hạnh phúc của nữ diva Hồng Nhung và chồng Tây. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bảo vệ tình mới.

Trải qua nhiều sóng gió, Thiri và chồng cũ Hồng Nhung đã có được cuộc sống viên mãn bên nhau cùng quý tử nhỏ. Nữ doanh nhân thành đạt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội để "đập tan" nghi vấn là người thứ 3. Không chỉ vậy, Thiri còn được chồng cũ Hồng Nhung hết mực cưng chiều, chăm sóc.

Gia đình hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung. Ảnh internet

Trong khi đó, sau cú sốc ly hôn, giọng ca gốc Hà Nội cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực. Gần đây, diva Hồng Nhung đã công khai có bạn trai mới sau khi vô tình để lộ vì livestream. Bạn trai tây mới của giọng ca "Em ơi, Hà Nội phố" sở hữu ngoại hình điển trai và cũng rất mực cưng chiều hai bé song sinh Tôm và Tép.

Diva Hồng Nhung khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Như vậy, sau hôn nhân đổ vỡ, cả Hồng Nhung và chồng cũ đều tìm được hạnh phúc của riêng mình. Cả hai cũng không còn nhắc về nhau trước truyền thông. Được biết, chồng cũ Hồng Nhung vẫn thường xuyên chu cấp tiền nuôi dưỡng hai con để Tôm và Tép có được cuộc sống đủ đầy nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news