Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lần hiếm hoi xuất hiện bên con riêng và con chung

Thứ ba, 25/02/2020, 17:33 (GMT+7)

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lần hiếm hoi xuất hiện bên cạnh con riêng và con chung cùng ông xã sau thời gian cưới nhau.

Cách đây không lâu, Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung đã đăng tải loạt ảnh đông đủ thành viên gia đình gồm 2 con riêng và con chung với Kevin Gilmore.

Chồng cũ Hồng Nhung bên bà xã cùng hai con riêng của vợ. Ảnh internet

Đây được xem là lần hiếm hoi, vợ của chồng cũ Hồng Nhung công khai hình ảnh xuất hiện bên các con cùng chồng. Vợ chồng Thiri có phần tăng cân hơn so với trước khi cưới. Con trai của chồng cũ Hồng Nhung nhận nhiều lời khen vì kháu khỉnh, đáng yêu.

Con trai kháu khỉnh của chồng cũ Hồng Nhung. Ảnh internet

Trước khi cưới chồng cũ Hồng Nhung, Thiri Thant Mon đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có hai con trai riêng. Sau ly hôn, nữ doanh nhân thành đạt giành quyền nuôi con.

Cuộc sống giản dị của Hồng Nhung. Ảnh internet

Trước đây, Thiri từng là cố nhân của chồng cũ Hồng Nhung. Được biết, trước khi Kevin Gilmore yêu và kết hôn với giọng ca gốc Hà Nội, thì đã từng yêu Thiri. Chính vì điều đó, khi Hồng Nhung và chồng công khai ly hôn, nhiều người cho rằng, nữ doanh nhân này chính là người thứ ba chen vào hạnh phúc. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bảo vệ người mới.

Hiện, chồng cũ Hồng Nhung đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mới cùng quý tử kháu khỉnh. Còn nữ ca sĩ gốc Hà Nội hài lòng với cuộc sống bà mẹ đơn thân bên 2 bé song sinh Tôm và Tép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news