Tin mới

Vợ của con nuôi Hoài Linh lần đầu công khai cận mặt ái nữ sau thời gian giấu kín

Thứ bảy, 02/11/2019, 08:59 (GMT+7)

Lần đầu tiên, vợ của con nuôi danh hài Hoài Linh công khai cận mặt ái nữ đáng yêu sau thời gian giấu kín.

Mới đây, Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm đã chính thức công khai cận mặt con gái thứ 2 sau thời gian giấu kín. Con gái thứ hai của Hoài Lâm sở hữu toàn bộ nét xinh xắn từ cả bố lẫn mẹ. Với vẻ dễ thương như hiện tại, nhiều người còn nhận định bé có thể trở thành tiểu mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Khuôn mặt đáng yêu của con gái Hoài Lâm. Ảnh internet

Chia sẻ hình ảnh của con gái, Bảo Ngọc nhắn nhủ: "Ở lứa tuổi này, bạn bè của mẹ, họ còn độc thân, họ còn đang giận dỗi người yêu, thì mẹ lại quyết định làm mẹ của 2 đứa trẻ, thật không dễ dàng gì.

Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương. Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chổ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời".

Bảo Ngọc từng gây tranh cãi khi công khai chuyện tình cảm với Hoài Lâm khi tuổi còn trẻ. Dù đã công khai có con nhưng vợ chồng Hoài Lâm vẫn quyết tâm giấu mặt con gái. Thỉnh thoảng có đăng ảnh con nhưng đều dùng icon che mặt. Hành động này cũng giống như nhưng nghệ sĩ khác muốn bảo vệ con và mong con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Đồng thời, cũng tránh những ánh đèn truyền thông ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news