Tin mới

Vợ của 'con trai' Hoài Linh phản ứng gắt khi bị nhắc nhở về cách chăm con

Thứ tư, 05/02/2020, 09:21 (GMT+7)

Vợ của con trai nuôi Hoài Linh tỏ ra thách thức khi bị cư dân mạng nhắc nhở vì dùng tay bóp mạnh vào má con gái.

Mới đây, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm chia sẻ đoạn clip bên con gái. Trong clip, vợ của con trai nuôi Hoài Linh có hành động gây chú ý khi dùng tay bóp má con gái nhỏ. Trước hành động này của Bảo Ngọc, một số cư dân mạng cho rằng, cô không nên làm vậy khiến bé bị sợ.

Hành động của vợ Hoài Lâm gây tranh cãi. Ảnh internet

Bị nhắc nhở vô cớ trước hành vi yêu con, Bảo Ngọc liền thách thức: "Chị thích làm vậy". Phản ứng cực gắt của vợ Hoài Lâm khiến cô nàng lại hứng không ít gạch đá. Từ trước đến nay, bất kì ai đụng chạm đến gia đình, Bảo Ngọc đều có những phản ứng cực gắt đáp lại.

Bảo Ngọc thách thức đáp lại cực gắt. Ảnh internet

Để đến được với Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng phải trải qua không ít gian nan. Nếu như Hoài Lâm bị bố nuôi Hoài Linh cấm cản, từ mặt vì đuổi theo tình yêu quên sự nghiệp thì Bảo Ngọc lại bị gia đình không đồng ý yêu Hoài Lâm. Trải qua nhiều thử thách, cả hai cuối cùng vẫn đến được với nhau.

Mặc dù tin đồn Hoài Lâm và bà xã đã có con râm ran từ lâu nhưng phải đến cuối năm 2019, cả hai mới chính thức công khai hai ái nữ đáng yêu, kháu khỉnh. Sau quãng thời gian từ bỏ nghệ thuật, đến nay, con trai Hoài Linh đã quay trở lại đường đua âm nhạc và nhận được sự tha thứ từ phía nam danh hài.

Mới đây, cư dân mạng râm ran tin đồn Hoài Lâm và Bảo Ngọc đang gặp trục trặc. Tin đồn xuất phát từ việc, con trai nuôi của Hoài Linh không đón Tết bên vợ và hai con. Trước tin không mấy vui vẻ này, bà xã Hoài Lâm đã lên tiếng và khẳng định mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Lý do được đưa ra là vì Hoài Lâm đang bận rộn với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news