Tin mới

Vợ của Lê Hiếu nghi cưới chạy bầu vì vòng 2 nhô cao, lớn bất thường

Thứ ba, 15/01/2019, 13:42 (GMT+7)

Trong chiếc váy cưới ôm sát, vòng 2 của bà xã Lê Hiếu nhô cao khiến dân mạng đồn đoán cô cưới chạy bầu.

Trong chiếc váy cưới ôm sát, vòng 2 của bà xã Lê Hiếu nhô cao khiến dân mạng đồn đoán cô cưới chạy bầu.

Tối qua 14/1, tiệc cưới của "gã đào hoa" Lê Hiếu và bã xã Thu Trang được tổ chức long trọng tại một khách sạn hạng sang ở TP HCM. Góp mặt trong ngày vui của ngôi sao gốc Hà thành là rất nhiều đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí như vợ chồng Đăng Khôi, Khắc Việt, Dương Khắc Linh và bạn gái, Nguyên Khang, Phí Linh, Hứa Vĩ Văn, Quang Dũng, Xuân Lan, Hoàng Bách, Đức Phúc, Erik, Jolie Nguyễn...

Lê Hiếu và cô dâu Thu Trang trong đám cưới tối qua.

Trước đó thông báo kết hôn của Lê Hiếu vô cùng bất ngờ khi sau các mối tình ồn ào trước đó anh dần khép kín hơn trong chuyện tình cảm và không công khai bạn gái cho đến khi chuẩn bị về chung một nhà.

Đám cưới của Lê Hiếu được diễn ra trong không gian ấm cúng, không phô trương và hạn chế khách mời. Trong hôn lễ, cũng là lần đầu tiên vợ của Lê Hiếu xuất hiện công khai trước công chúng. Có thể thấy nhan sắc của bà xã Lê Hiếu trông rất rạng rỡ và xinh đẹp.

Cô dâu được đồn đoán đang mang thai do vòng 2 lớn.

Tuy nhiên, kết thúc hôn lễ, như nhiều cặp đôi khác trước đó, cô dâu Thu Trang tiếp tục bị bàn tán vì lộ vòng bụng lớn bất thường. Có thể thấy, trong chiếc váy cưới ôm sát, vòng 2 của bà xã Lê Hiếu nhô cao khiến dân mạng đồn đoán cô đang mang thai. Nhưng rất có thể, đây chỉ là do góc chụp, thực hư như thế nào chắc phải đợi người trong cuộc xác nhận.

Chia sẻ về đám cưới, Lê Hiếu và vợ muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, giản dị và gon gàng. Đồng thời do sức khỏe của bố ruột Lê Hiếu cũng không tốt nên anh không muốn làm quá rình rang.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news