Tin mới

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh 'chống lưng', bất mãn đăng đàn cực gắt

Thứ sáu, 10/01/2020, 11:22 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt - người được Hoài Linh nâng đỡ bất ngờ đăng đàn đầy bất mãn khiến fan không khỏi lo lắng.

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bất mãn: "Tôi không phải là một cỗ máy. Làm ơn hãy đối xử với tôi như một con người". Ngay lập tức, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho bà xã Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ bất mãn đăng đàn "cầu cứu". Ảnh internet

Dù không biết có chuyện tồi tệ gì xảy ra, nhưng nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã động viên Lâm Vỹ Dạ sớm lấy lại tinh thần. Phía ông xã Hứa Minh Đạt cũng không có động thái gì.

Lâm Vỹ Dạ không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Những năm gần đây, bà xã Hứa Minh Đạt liên tục gặt hái nhiều thành công và giành được những giải thưởng danh giá.

Từ một diễn viên trẻ chưa tên tuổi, dưới sự dìu dắt và giúp đỡ của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ vụt sáng. Với sự nỗ lực không ngừng, nữ diễn viên đã có một vị thế riêng trong showbiz. Trong khi Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang nâng đỡ thì ông xã Hứa Minh Đạt lại là người được Danh hài Hoài Linh chống lưng phía sau.

Lúc Hứa Minh Đạt chưa có tên tuổi đã được Hoài Linh tạo điều kiện cho tham gia các vở diễn cùng mình. Không chỉ vậy, nam danh hài có bất kì show nào cũng gọi theo Hứa Minh Đạt. Không chỉ ông xã mà cả Lâm Vỹ Dạ cũng nhận được sự giúp đỡ không nhỏ của danh hài Hoài Linh. Cô cũng có nhiều cơ hội được nhường đất khi diễn chung với đàn anh.

Với sự giúp đỡ của Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã trở thành cặp sao Việt tài năng và ngày càng đắt show. Hiện vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai quý tử kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news