Tin mới

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái, gây bức xúc vì làm mẹ chồng tệ bạc

Thứ hai, 10/02/2020, 18:15 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái, khiến con dâu khiếp đảm vì quá yêu sách, đối xử tệ bạc.

Vừa qua, vợ của nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ hóa thân vào vai mẹ chồng hành hạ con dâu. Lâm Vỹ Dạ khiến con dâu khiếp đảm vì quá yêu sách đến nỗi phải phản ứng lại.

Bà xã Hứa Minh Đạt khiến con dâu khiếp đảm vì quá yêu sách. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng với những vai đanh đá, ghê gớm, lần này vào vai mẹ chồng cay nghiệt, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng đã làm khó bạn diễn khi hóa thân tròn vai và cảm xúc.

Những năm gần đây, Lâm Vỹ Dạ trở thành nữ diễn viên phủ sóng rộng rãi trên truyền hình và các gameshow. Hai năm liên tiếp bà xã Hứa Minh Đạt đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt ngày càng thành công. Ảnh internet

Có được thành công như ngày hôm nay, một phần Lâm Vỹ Dạ nhờ vào sự giúp đỡ của ông xã Nhã Phương. Trước đây, khi tên tuổi của cô chưa ai biết đến thì đã được Trường Giang lựa chọn để đi diễn cùng mình. Thời điểm đó, Lâm Vỹ Dạ được xem như cái bóng của Trường Giang. Vượt qua cái bóng ấy, bà xã Hứa Minh Đạt đã là chính mình.

Đến nay, dù thành công nhưng nữ diễn viên vẫn luôn nhắc đến sự giúp đỡ to lớn của Trường Giang dành cho mình. Nếu như Lâm Vỹ Dạ được Mười Khó nâng đỡ thì ông xã Hứa Minh Đạt lại nhận được sự ưu ái của Danh hài Hoài Linh - gương mặt nổi đình nổi đám trong showbiz. Đây được xem là sự may mắn, cơ duyên lớn của vợ chồng Hứa Minh Đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news