Tin mới

Vợ của 'người tình' Mỹ Tâm hối hận, oán trách bản thân vì bỏ bê chồng con

Thứ ba, 24/03/2020, 10:25 (GMT+7)

Vợ của "người tình" Mỹ Tâm hối hận, trách bản thân vì đã bỏ chồng, bỏ con bơ vơ để chạy theo đam mê của bản thân.

Để chồng và con trai nhỏ ở nhà đi đóng phim nơi xa, Thúy Diễm thường xuyên ngắm chồng qua camera để bớt đi nỗi nhớ. Mới đây, nữ diễn viên cho biết, lòng nóng như lửa đốt khi biết tin khu nhà ở đang phải cách ly trong đó có ông xã và con. 
Dù vô cùng lo lắng nhưng do hoàn cảnh, vợ của "người tình" Mỹ Tâm không thể nào về được. Xa chồng để đi đóng phim, nữ diễn viên hối hận, tự oán trách bản thân đã bỏ bê chồng con để mải mê với công việc.

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào ông xã Lương Thế Thành khi ở nhà chăm con. Nữ diễn viên dành nhiều lời ngọt ngào và lời khen cho "người tình" của Mỹ Tâm khiến ông xã cũng phải thốt lên: "Muốn rớt nước mắt, khen quá chứ, sắp tới kỉ niệm ngày cưới lại muốn gì nữa đây".

Vợ của người tình Mỹ Tâm hối hận vì bỏ chồng, bỏ con chạy theo công việc. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thúy Diễm phải đi đóng phim xa nhà, trong khi đó, Lương Thế Thành thay vợ chăm con chu đáo. "Người tình" điển trai một thời của Mỹ Tâm nay đã khác xưa khi phải vật lộn với cậu quý tử nghịch ngợm.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành. Ảnh internet

Trước đây, Lương Thế Thành là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm khi tham gia nhiều seri trong MV của giọng ca gốc Đà Nẵng. Vẻ đẹp trai, ấm áp của nam diễn viên từng khiến Mỹ Tâm thừa nhận siêu lòng. Sau loạt MV đó, Mỹ Tâm và Lương Thế Thành chưa có sản phẩm chung nào. Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên Thúy Diễm và con trai nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news