Tin mới

Vợ của 'người tình' Mỹ Tâm thâm thúy đáp trả khi bị chỉ trích chuyện không làm từ thiện

Thứ hai, 01/06/2020, 12:01 (GMT+7)

Bị nhiều khán giả chỉ trích việc thanh lý đồ hiệu nhưng không làm từ thiện, Thúy Diễm đáp trả thâm thúy.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm bất ngờ gây chú ý khi đăng tải bài viết thanh lý đồ hàng hiệu như quần áo, túi xách,...Mục đích bà xã Lương Thế Thành đăng tải là muốn làm thiện nguyện. Thế nhưng, dưới bài viết, cô vẫn bị một antifan 'ném đá' vô cơ.

Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái thanh lý hàng hiệu

Trước bình luận tiêu cực, vợ 'người tình' của Mỹ Tâm đã đáp trả thâm sâu: "Bạn ơi, mình bán lấy tiền làm Từ thiện đó bạn! Bạn mua không”. Ngay lập tức, nhiều người bênh vực nữ diễn viên và chỉ trích cách nói của người đã soi mói thần tượng của mình.

Nữ diễn viên đáp trả thâm sâu trước bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Diễm bị những antifan soi mói. Trước đó, Thúy Diễm cũng bị nói dùng tiền hoang phí hậu mùa dịch khi xuất hiện tại một khu Resort cao cấp bên ông xã của mình. Thế nhưng, mỗi lần như vậy, cô nàng đều đáp trả thâm sâu khiến antifan ngậm ngùi rút lui.

Thúy Diễm hạnh phúc bên Lương Thế Thành.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai nhiều lần khiến khán giả ghen tị với cuộc sống hạnh phúc. Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng mỗi khi xuất hiện cặp đôi vẫn trẻ trung và không kém phẫn ngọt ngào.

Trước đây, Lương Thế Thành là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm khi tham gia nhiều seri trong MV của giọng ca gốc Đà Nẵng. Vẻ đẹp trai, ấm áp của nam diễn viên từng khiến Mỹ Tâm thừa nhận siêu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news