Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won khoe nhan sắc mộc mạc khiến Tiến Đạt mê mẩn

Thứ năm, 27/02/2020, 09:12 (GMT+7)

Chính bởi nhan sắc mộc mạc, sự giản dị và chân thành, Thụy Vy đã khiến trái tim nguội lạnh của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won bừng tỉnh.

Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt, không phải là một Hot girl đình đám, không hoạt động trong showbiz nhưng lại khiến nam rapper phải mê mệt, đắm say. Điều khiến tình cũ Hari Won yêu Thụy Vy đó chính là vẻ đẹp mộc mạc, giản dị.

Trước đây, sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã bị xuống tinh thần. Ngay cả khi giọng ca "Anh cứ đi đi" nhanh chóng lấy Trấn Thành thì nam rapper vẫn chưa hẹn hò mỹ nhân nào.

Nhan sắc mộc mạc, dịu dàng của Thụy Vy đã giữ được trái tim của Tiến Đạt. Ảnh internet

Trái tim nguội lạnh của Tiến Đạt bất ngờ được bừng tỉnh khi một ngày gặp và quen Thụy Vy. Khác với Hari Won, Thụy Vy không sở hữu nhan sắc nổi bật, không đắp lên mình đống hàng hiệu hay son phấn mà ở cô toát lên vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy sức hút.

Chính sự giản dị, chân thành và không hào nhoáng của Thụy Vy đã chinh phục được trái tim của Tiến Đạt. Sau khoảng thời gian ngắn, cả hai đã tiến đến hôn nhân. Cuộc sống của vợ chồng tình cũ Hari Won không ồn ào, náo nhiệt mà khá bình dị và hạnh phúc.

Vợ chồng tình cũ Hari Won ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Ngoài đêm mê nghệ thuật, tình cũ Hari Won cùng bà xã mở quán cà phê. Trước đây, vợ Tiến Đạt đã từng phải rao bán nhà để hiện thực hóa giấc mơ của chồng là mở quán cà phê sạch. Hiện tại, tình cũ Hari Won đã lên chức bố với quý tử kháu khỉnh.

Trong khi đó, Hari Won và Trấn Thành vẫn rong ruổi với những kế hoạch lớn mà chưa có ý định sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news